Skateway Life

New EOS M6

Dual Pixel CMOS AF โฟกัสฉับไว

July 28, 2017
1217 Views

 EOS M6 มาพร้อมดีไซน์แบบวินเทจ น้ำหนักเบาเพียง 390 กรัม และประสิทธิภาพเทียบเท่ากล้อง ดีเอสแอลอาร์ ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 และระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF เพื่อการจับภาพอย่างฉับไวในโหมด Live View อีกทั้งยังมีจอแอลซีดีปรับพับได้เพื่อสะดวกในการถ่ายภาพเซลฟี่ ระบบป้องกันภาพสั่นไหว Combination IS สำหรับงานวิดีโอ โดยระบบป้องกันการสั่นไหวแบบ 5 แกนในตัวกล้อง จะช่วยลดการสั่นไหวของกล้องในขณะบันทึกภาพเคลื่อนไหว ให้นิ่งเหมือนใช้อุปกรณ์เสริมระดับมืออาชีพมาช่วย และจะยิ่งสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเมื่อประสานการทำงานร่วมกับเลนส์ที่มีระบบกันสั่นด้วย

•         เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 รุ่นใหม่เพื่อภาพถ่ายสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

•         โฟกัสรวดเร็ว แม่นยำด้วย Dual Pixel CMOS AF

•         บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD ที่50p/60p

ประสิทธิภาพการถ่ายภาพสูงเทียบเท่ากล้องดีเอสแอลอาร์
ให้ภาพถ่ายและภาพวิดีโอคุณภาพสูงด้วยชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 ที่ออกแบบมาเพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซลที่มีอยู่ในตัวกล้องออกมา ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย ได้สวยคมชัด ไม่มีน๊อยซ์ สามารถใช้ค่าความไวแสง (ISO) ได้สูงถึง ISO 25,600 นอกจากนี้ พลังในการประมวลผลของ DIGIC 7 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามโฟกัสวัตถุอย่างรวดเร็วและแม่นยำของระบบ Dual Pixel CMOS AF ในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะใช้เลนส์แบบใดก็ตาม คุณจึงสามารถถ่ายภาพได้มีคุณภาพเทียบเท่าถ่ายด้วยกล้องดีเอสแอลอาร์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพทิวทัศน์ บุคคล กีฬา หรือวัตถุเคลื่อนที่ รวมถึงการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD ที่สามารถเลือกเฟรมเรทได้หลากหลายรูปแบบ 50p/60p, โหมดการบันทึกภาพวิดีโอแบบ HDR และวิดีโอ Time Lapse เป็นต้น

ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย

EOS M6 ได้รับการออกแบบให้ตัวกล้องมีขนาดเล็ก ดีไซน์คลาสสิก แต่จับถือถนัดมือให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใช้กล้องดีเอสแอลอาร์ระดับไฮเอนด์ พร้อมแป้นควบคุม 3 ส่วน เพื่อสะดวกในการปรับตั้งค่าแบบแมนนวลให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์การถ่ายภาพได้อย่างคล่องตัว และยังสามารถเลือกจุดโฟกัสและการจัดองค์ประกอบภาพได้อย่างง่ายดายผ่านหน้าจอแอลซีดีแบบทัชสกรีน ที่ให้การเลือกตั้งค่าต่างๆ ทำให้อย่างเป็นธรรมชาติ จอแอลซีดีปรับพับได้ สะดวกในการถ่ายภาพเซลฟี่ นอกจากนี้ ยังพัฒนาคุณภาพของภาพวิดีโอให้สวยสมบูรณแบบขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวกล้อง Dual อีกทั้งถ่ายวิดีโอแบบแฮนด์เฮลด์ได้คุณภาพดีกว่าเดิมด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวกล้อง Dual Sensing IS ซึ่งช่วยให้ภาพวิดีโอที่บันทึกนั้น นิ่งเสมือนใช้อุปกรณ์เสริมระดับมืออาชีพ แม้จะบันทึกภาพขณะเดินอยู่ก็ตาม

เพิ่มความสามารถด้านการเชื่อมต่อ

นอกจากรองรับการใช้งาน Wi-Fi และ NFC แล้ว กล้องรุ่นนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth แบบประหยัดพลังงานอีกด้วย จึงสามารถเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องกับอุปกรณ์ที่รองรับตราบเท่าที่กล้องยังเปิดการใช้งานอยู่ โดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ สะดวกในการใช้งาน เพราะแม้กล้องอยู่ในสถานะ Auto Power Off ก็ไม่ต้องยุ่งยากกับการเชื่อมต่อใหม่หลายรอบ อีกทั้งสะดวกในการถ่ายวิดีโอหรือถ่ายภาพในโหมด Bulb เป็นเวลานานโดยสั่งการผ่านสมาร์ทดีไวซ์ที่เชื่อมต่อ นอกจากนี้ตัวกล้องยัง สามารถเปลี่ยนมาใช้ Wi-Fi ให้อัตโนมัติ เพื่อใช้ในการถ่ายภาพในโหมด Live View และการส่งไฟล์ภาพถ่ายและวิดีโอได้โดยไม่ต้องยุ่งยากในการเปลี่ยนฟังก์ชั่น นอกจากนี้ ยังปรับปรุงแอพลิเคชัน Camera Connect ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น โดยมีฟีเจอร์แสดงสัญลักษณ์การเชื่อมต่อที่เห็นชัดขึ้นกว่าเดิม และสามารถใช้แอปจัดหมวดหมู่ไฟล์ภาพในกล้องได้

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
368 views
NEWS
368 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
477 views
NEWS
477 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
736 views
NEWS
736 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…