Skateway Life

กล้องและเลนส์แคนนอนคว้า 3 รางวัลจาก EISA

แคนนอน ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลและอิมเมจจิ้ง นำผลิตภัณฑ์ล่าสุดคว้า 3 รางวัลเกียรติยศจาก European Imaging and Sound Association (EISA)

August 23, 2017
3020 Views

โดยกล้อง EOS 5D Mark IV ได้รับรางวัลกล้องดีเอสแอลอาร์ระดับมืออาชีพยอดเยี่ยม (EISA Professional DSLR Camera 2017-2018) ส่วน EOS 77D ได้รับรางวัลกล้องดีเอสแอลอาร์สำหรับผู้ใช้ทั่วไปยอดเยี่ยม (EISA Consumer DSLR Camera 2017-2018) และเลนส์ EF 16-35mm F2.8L III USM ได้รับรางวัลเลนส์กล้องดีเอสแอลอาร์ระดับมืออาชีพยอดเยี่ยม (EISA Professional DSLR Lens 2017-2018)

EISA มอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีทั้งเทคโนโลยีล่าสุด ฟีเจอร์ที่น่าใช้ และประสิทธิภาพนำหน้าผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน ตัดสินด้วยเสียงโหวตจากบรรณาธิการนิตยสารด้านการถ่ายภาพชั้นนำกว่า 50 เล่มจาก 20 ประเทศในยุโรป รวมถึงสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย

ผลิตภัณฑ์แคนนอนที่ได้รับรางวัลและความเห็นจากคณะกรรมการ EISA มีดังนี้

EISA Professional DSLR Camera 2017-2018: Canon EOS 5D Mark IV
Canon EOS 5D Mark IV คือกล้องคู่ใจช่างภาพอาชีพมากมายทั่วโลก กล้องรุ่นนี้ให้ภาพนิ่งคุณภาพดีกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด โดยมีความละเอียดและไดนามิคเรนจ์สูงกว่า อีกทั้งออโต้โฟกัสมีความไวมากขึ้น ฟังก์ชันถ่ายวิดีโอก้าวหน้าขึ้นมาก สามารถถ่ายวิดีโอ 4K คุณภาพดีและโฟกัสอัตโนมัติได้อย่างฉับไวในโหมด Live View นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Dual Pixel Raw ที่ช่วยในการปรับความคมชัดของภาพและระดับความเบลอของฉากหลังเมื่อถ่ายภาพไปแล้วได้อีกด้วย โดยสรุปแล้ว Canon EOS 5D Mark IV น่าจะเป็นกล้องแถวหน้าในบรรดากล้องระดับเดียวกันไปได้อีกหลายปี

EISA Consumer DSLR Camera 2017-2018: Canon EOS 77D
Canon EOS 77D มีหลายฟีเจอร์หลักเหมือนกับกล้องระดับกึ่งโปรอย่าง EOS 80D เซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล ให้ไดนามิคเรนจ์สูงกว่ากล้องรุ่นก่อน คุณสมบัติที่ดีมากคือระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ที่โฟกัสอย่างรวดเร็วและราบรื่นทั้งในโหมด Live View และการถ่ายวิดีโอ อีกทั้งทำงานได้เงียบมากเมื่อใช้กับเลนส์ STM หรือ Nano USM ส่วนการออโตโฟกัสในช่องมองภาพได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นมาก โดยสามารถโฟกัสแบบ cross-type ได้ถึง 45 จุด ชิปประมวลผลภาพรุ่นใหม่ DIGIC 7 มีประสิทธิภาพรองรับการถ่ายภาพต่อเนื่อง 6 ภาพต่อวินาที และการถ่ายวิดีโอแบบ Full HD ที่ความเร็ว 1080/60p

จอแอลซีดีด้านบนตัวกล้องและแป้นปุ่มปรับช่วยในการตั้งค่าการทำงานของกล้องได้อย่างรวดเร็ว และยังมีฟีเจอร์ทันสมัยอื่นๆ เช่น จอทัชสกรีนปรับพับได้ และระบบการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth

3 .EISA Professional DSLR Lens 2017-2018: Canon EF 16-35mm F2.8L III USM
Canon EF 16.35mm F2.8L III USM เป็นเลนส์ที่ช่างภาพมืออาชีพจำนวนมากรอคอยมายาวนานโดยพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานขึ้นอย่างมาก ให้ความคมชัดอย่างน่าทึ่งแม้ใช้รูรับแสงกว้างสุดที่ F2.8 อีกทั้งให้ภาพที่ดีกว่าเลนส์ไพรม์อัลตร้าวายแองเกิ้ล (ultra-wide-angle prime lenses) อีกหลายรุ่นแม้ถ่ายภาพที่ทางยาวโฟกัส 16 มม. ก็ยังคงความสมจริงของภาพ ให้ภาพถ่ายที่มีการบิดเบี้ยว (distortion) ต่ำ ภายในเลนส์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน ช่วยลดการเกิดภาพหลอก (ghosting) และแสงแฟลร์ (flare) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการใช้งานในระดับมืออาชีพ สามารถถ่ายภาพได้หลากหลาย ตอบสนองความต้องการภาพที่มีคุณภาพสูงมากได้อย่างลงตัว

กล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ Canon EOS นับเป็นกล้อง DSLR คุณภาพเยี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก โดยมียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ทั่วโลกมาเป็นเวลา 14 ปีติดต่อกัน สำหรับประเทศไทยครองอันดับ 1 ยอดขายสูงสุด 10 ปีต่อเนื่อง สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center 0-2344-9988 หรือ www.canon.co.th

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
324 views
NEWS
324 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
442 views
NEWS
442 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
700 views
NEWS
700 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…