Skateway Life

SELPHY CP1300 โฟโต้พรินเตอร์ไร้สายใหม่ล่าสุดจากแคนนอน พิมพ์ภาพได้หลายขนาด พกพาสะดวก ใช้สนุกทุกที่ทุกเวลา

October 30, 2017
3565 Views

แคนนอนเปิดตัว SELPHY CP1300 โฟโต้พรินเตอร์ไร้สายขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล SELPHY สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนหรือกล้องถ่ายภาพเพื่อพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างฉับไวและง่ายดาย พิมพ์ภาพได้หลายขนาด ได้ภาพสีสวยสดคมชัดคงทน เหมาะสำหรับใช้พิมพ์ภาพถ่ายในงานปาร์ตี้สังสรรค์หรือขณะเดินทาง อีกทั้งมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่คือโหมด Wi-Fi Shuffle Print ใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ได้หลายเครื่องพร้อมกัน เพิ่มความสนุกในการพิมพ์ภาพมากยิ่งขึ้น

ในยุคปัจจุบันที่ภาพถ่ายมักถูกเก็บไว้เป็นไฟล์ดิจิทัล คุณค่าของการพิมพ์ภาพถ่ายอยู่ที่การบันทึกความทรงจำให้เป็นสิ่งที่จับต้องได้และคงอยู่ได้นาน ดังนั้นแคนนอนจึงได้พัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ของ SELPHY CP1300 ให้เอื้อต่อการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้ในการสร้างสรรค์ภาพแห่งความทรงจำร่วมกัน ในขณะเดียวกันก็มอบความสนุกสนานและความสะดวกในการใช้งานพิมพ์ภาพถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกคนจึงสามารถพิมพ์ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูงและคงทนได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที ด้วยระบบการทำงานที่ใช้ง่ายของพรินเตอร์รุ่นนี้

สนุกกับการพิมพ์ภาพได้หลากหลายรูปแบบ
โหมด Wi-Fi Shuffle Print ใช้ในการเชื่อมต่อพรินเตอร์กับสมาร์ทดีไวซ์ได้ถึง 8 เครื่องพร้อมกันผ่าน Wi-Fi เพื่อความสะดวกในการส่งภาพมายังพรินเตอร์ แล้วนำภาพมาต่อกันเป็นภาพคอลลาจที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายสุดพิเศษในโอกาสสำคัญ

SELPHY CP1300 พิมพ์ภาพได้หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาดโปสการ์ด ขนาดเท่าบัตรเครดิต ไปจนถึงขนาดรูปติดบัตร อีกทั้งยังสามารถพิมพ์ภาพ 4 ภาพ 2 ชุด บนเนื้อที่ 2×6 นิ้วของกระดาษพิมพ์ภาพได้เหมือนภาพถ่ายจากตู้สติกเกอร์อีกด้วย

อินเทอร์เฟซเข้าใจง่าย ใช้สะดวก
โฟโต้พรินเตอร์รุ่นนี้มาพร้อมอินเทอร์เฟซแบบใหม่ที่ใช้ภาพไอคอนช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาฟังก์ชันและการตั้งค่าต่างๆ ได้สะดวก อีกทั้งมีฟังก์ชัน View by date และ Multi-playback jump ทำให้การค้นหาภาพง่ายขึ้นและประหยัดเวลา

ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ในการสั่งพิมพ์ภาพโดยตรงจากสมาร์ทดีไวซ์รวมถึงกล้องถ่ายภาพและคอมพิวเตอร์ที่รองรับ โดยเครื่องพรินเตอร์มีปุ่มสำหรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยเฉพาะ ช่วยในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเข้าไปค้นหาในเมนู

ผู้ใช้ยังสามารถสั่งพิมพ์ภาพจากสมาร์ทดีไวซ์ผ่านแอปพลิเคชัน Canon PRINT/Inkjet SELPHY ส่วนอุปกรณ์ในระบบ iOS สามารถเชื่อมต่อกับ SELPHY CP1300 ด้วย AirPrint และอุปกรณ์ในระบบ Android สามารถเชื่อมต่อด้วย Mopria Print Service นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ภาพจากไดรฟ์ USB และการ์ด SD ได้โดยตรง รวมถึงพิมพ์ภาพจากกล้องถ่ายภาพและคอมพิวเตอร์โดยเชื่อมต่อผ่านสาย USB ได้เช่นกัน

ประหยัดเนื้อที่ พิมพ์ภาพสวยทนนาน
พรินเตอร์ขนาดกะทัดรัดรุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรีเสริม เหมาะสำหรับพกพาไปใช้ได้ทุกที โดยแบตเตอรี NB-CP2LH สามารถใช้พิมพ์ภาพได้สูงสุด 54 แผ่นต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ภาพที่พิมพ์ออกมาจะถูกเคลือบป้องกันฝุ่น น้ำ และสีซีดซาง ให้ภาพแห่งความทรงจำคงอยู่ได้นาน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลายน้ำ หรือลงวันที่บนภาพเพื่อเตือนความทรงจำได้อีกด้วย

SELPHY CP1300 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ ขาว และชมพู จำหน่ายราคา 5,240 บาท ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

*สีที่มีจำหน่ายอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ขนาด: 180.6 x 135.9 x 63.3 มม.
น้ำหนัก: 860 กรัม
จอแอลซีดี: กว้าง 3.2 นิ้ว ความละเอียด 230,000 จุด ปรับเอียงขึ้นได้
ความเร็วการพิมพ์: ภาพขนาดโปสการ์ด: 47 วินาที
ขนาด L : 39 วินาที
ขนาดเท่าบัตร: 27 วินาที
รองรับการเชื่อมต่อ: Wi-Fi/ AirPrint/ Mopria Print
ชนิดแบตเตอรี: NB-CP2LH

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
364 views
NEWS
364 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
472 views
NEWS
472 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
731 views
NEWS
731 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…