Skateway Life

โซนี่พลิกโฉมวงการถ่ายภาพส่งกล้อง “α7 III”ลุยตลาด ชูเทคโนโลยีสุดล้ำยกระดับมาตรฐานกล้องดิจิตอล

ตอบรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพในทุกสถานการณ์ เร่งขยายตลาดกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

March 17, 2018
3223 Views

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพระดับมืออาชีพให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพสุดล้ำอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวกล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลสระดับเรือธงรุ่น α7 III (อ่าน อัลฟ่าเซเว่น มาร์ค ทรี) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดจากตระกูล α7 ซีรีย์ซึ่งมาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยกับเซ็นเซอร์ Full Frame Exmor R CMOS ทำให้สามารถประมวลผลข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมระบบโฟกัส  ที่เร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า และเมนูการใช้งานที่มีความสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่ต้องการกล้องคุณภาพสูง ทำงานได้อย่างฉับไว รองรับการถ่ายภาพในทุกรูปแบบ ทุกสถานการณ์ ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส α7 III ออกสู่ตลาดในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของกลุ่มธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้งของโซนี่ให้เติบโตยิ่งขึ้นแล้ว ยังพร้อมตอบโจทย์การใช้งานของคนรักกล้องรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย 

 

 

นางสาวลีลนา เพียรพิริยะ ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ดิจิตอลอิมเมจจิ้ง บ. โซนี่ ไทย จ.ก. เปิดเผยว่า “การเปิดตัวกล้อง α7 III ของโซนี่ในวันนี้ นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพของโซนี่ได้อย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง รวมถึงจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะพลิกโฉมวงการถ่ายภาพ และอุตสาหกรรมกล้องถ่ายภาพดิจิตอลอีกครั้งหนึ่ง ด้วยความพรั่งพร้อมของเทคโนโลยีกล้องล่าสุดที่โซนี่ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพที่ดีที่สุดให้แก่ช่างภาพทุกระดับ รวมถึงผู้ที่รักการถ่ายภาพทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการขยายตลาดกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสให้เติบโตยิ้งขึ้น รวมทั้งครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้ที่กว้างขึ้นด้วย กล้อง α7 III กล้อง α7 III ซึ่งถือเป็นกล้องมิเรอร์เลสรุ่นล่าสุดจากตระกูลอัลฟ่า 7  ที่ได้รับการพัฒนาสมรรถนะและประสิทธิภาพในการถ่ายภาพให้สูงขึ้นไปอีกขั้น โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์รับภาพ

สำหรับกล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส α7 III นับเป็นสุดยอดกล้องมิเรอร์เลสแบบฟูลเฟรมระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล α7 Series ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากกล้องรุ่น α7 II ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของ α7 III คือ เป็นกล้องมิเรอร์เลสที่ยังคงรูปลักษณ์การออกแบบที่เล็กกะทัดรัด แต่ให้ประสิทธิภาพสูงด้านการถ่ายภาพที่ทรงพลังเหนือระดับยิ่งขึ้น ด้วยเซ็นเซอร์รับภาพตัวใหม่ที่มีความละเอียดสูง 24.2 เมกกะพิกเซล แบบ Full Frame Back-llluminated Exmor R CMOS และ Front End LSI ซึ่งช่วยให้การประมวลผลข้อมูลได้อย่างรวดเร็วได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงระบบประมวลผลภาพอันทรงพลังอย่าง BIONZ X ที่ให้ Dynamic Range กว้างถึง 15 สต็อป เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วชัดเจน พร้อมค่าความไวแสง ISO51200 ทำให้ภาพสวยงามคมชัดยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยี Electronic Shutter ที่สามารถลั่นชัตเตอร์ได้อย่างเงียบกริบ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้รักการถ่ายภาพที่ต้องการความเงียบ นอกจากนี้ ยังมีระบบป้องกันสั่นภายในตัวกล้องแบบ 5 แกน ที่ช่วยให้ภาพนิ่งมากขึ้นขณะถ่ายในระยะไกล พร้อมรองรับการบันทึกวิดีโอที่มีความละเอียดของภาพสูงสุดระดับ 4K แบบ Full Pixel Readout อีกด้วย

ยิ่งกว่านั้น กล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส α7 III ยังโดดเด่นด้วยขุมพลังของระบบโฟกัสอัตโนมัติ 4D FOCUS และ Phase Detection 693 จุด ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 93% รวมถึงมีระบบ Eye AF ที่ช่วยโฟกัสติดตามดวงตาทำให้การถ่ายภาพบุคคลมีความง่ายดายและสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถโฟกัสในที่แสงน้อยได้รวดเร็วและฉับไวกว่ารุ่นเดิมถึง 2 เท่า ขณะเดียวกันยังสามารถถ่ายภาพรัวได้สูงสุด 10 ภาพต่อวินาทีด้วยโหมด Slient Shooting ส่วนการถ่ายภาพต่อเนื่องสามารถถ่ายได้สูงสุด 177 ภาพในแบบ JPEG และ 89 ภาพ สำหรับไฟล์ RAW ที่บีบอัดแล้ว ขณะที่ตัวกล้องมาพร้อมปุ่ม Joystick เพื่อเพิ่มความสะดวกในการควบคุมกล้องที่ง่ายขึ้น โดยควบคุมได้ 4 ทิศทาง ทั้งยังรองรับแบตเตอรี่รุ่นใหม่ NP-FZ100 ที่ช่วยในการถ่ายภาพได้อย่างยาวนานที่สุดถึง 710 ภาพต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง พร้อมกับหน้าจอขนาด 3 นิ้วแบบพรับปรับองศาได้ ที่รองรับระบบสัมผัสในการเลือกจุดโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมช่องใส่ SD Card 2 ช่อง และรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB type C รวมถึง My Menu ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยในการปรับแต่เมนูเองได้ถึง 30 รายการ โดยกล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส α7 III พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ ช่วงปลายเดือนมีนาคม นี้ โดยมีให้เลือก 2 แพ็คเกจ ในราคา 68,990 บาท สำหรับแพ็คเกจบอดี้ และ ราคา 74,990 บาท สำหรับแพ็คเกจ พร้อมเลนส์คิท โดยมีรายละเอียดดังนี้ :-

α7 III Packages 

แพ็คเกจเฉพาะบอดี้ ILCE-7M3 เฉพาะ Body ราคา 68,990 บาท

แพ็คเกจบอดี้พร้อมเลนส์คิท ILCE-7M3K (Body + Lens 28 – 70mm) ราคา 74,990 บาท

ลูกค้าที่ซื้อกล้อง α7 III ทั้ง 2 แพ็คเกจ จะได้รับ SD Card รุ่น SF-16UY ขนาดความจุ 16 GB อีกด้วยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากผลิตภัณฑ์ดิจิตอล อิมเมจจิ้ง ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านผู้แทนจำหน่ายกล้องชั้นนำ

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
324 views
NEWS
324 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
442 views
NEWS
442 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
698 views
NEWS
698 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…