Skateway Life

อาร์ทีบีฯ สุดสตรอง!! รายได้ปี 2560 พุ่ง 48% พร้อมเปิดเกมรุกด้วยการส่งนวัตกรรมหูฟังจาบร้าระดับเรือธง 3 รุ่นใหม่ ในซีรี่ย์อีลีทลุยตลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหูฟังบลูทูธต่อเนื่อง

March 28, 2018
2793 Views

อาร์ทีบีฯ สุดสตรอง! โชว์รายได้ปี 2560 เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 48% พร้อมเปิดเกมรุกหนัก ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพ ด้วยการส่งนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ “จาบร้า” (Jabra) ในซีรีย์ อิลีท (Elite) ลุยตลาด พร้อมกันถึง 3 รุ่น “Jabra Elite 65t” “Jabra Elite Active 65t” และ “Jabra Elite 45e”  ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำมากมาย ทั้งระบบ True Wireless เจเนอเรชัน 3 และแอ็พฯ Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงทั้งการฟังเพลงและการสนทนาได้อย่างอิสระ รวมถึงสามารถตอบสนองและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งการออกกำลังกาย ทำงาน ดูหนัง ฟังเพลงและพักผ่อนในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งให้การใช้งานของหูฟังเข้ากับความต้องการเฉพาะส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยผ่านแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย หวังดันรายได้ปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2560 ถือเป็นปีที่อาร์ทีบีฯ ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถทำลายสถิติด้วยการปิดยอดขายได้อย่างสวยงาม คิดเป็นอัตราการเติบโตกว่า 48% เมื่อเทียบกับปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าอาร์ทีบีฯ เติบโตสวนทางกับตลาดรวม ที่พบว่ามีอัตราการเติบโตไม่มากนัก จากปัจจัยต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยกลุ่มหูฟังและลำโพงบูลทูธ เป็นหัวหอกในการสร้างรายได้ มียอดจำหน่ายคิดเป็นสัดส่วน 40% สำหรับปัจจัยสำคัญของความสำเร็จมาจากการวางกลยุทธ์แบรนด์ที่ลงตัว ทำให้พอร์ตรายได้ มีการกระจายตัวอย่างสมดุลย์ รวมถึงนวัตกรรมที่อาร์ทีบีฯ นำเข้ามาทำตลาดล้วนเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในตลาด ไม่ว่าจะเป็น หูฟังไร้สายจาบร้า (Jabra), ลำโพงและหูฟังจากบีแอนด์โอ (B&O), โซนี่ (Sony), หูฟังออดิโอ เทคนิก้า (Audio-Technica),  กล้องติดรถยนต์ดีโอดี (DOD), อุปกรณ์การชาร์จไฟเอ็นเนอร์เจีย (Energea), เคสและกระเป๋าไอโฟนระดับไฮเอ็นด์ ไอดีลออฟสวีเดน (iDeal of Sweden), เคสและกระเป๋ายูนีค (Uniq), กล้องไว-ไฟโมโตโรล่า (Motorola), หูฟังฟิลิปส์ (Philips), แท่นชาร์จเดอะคูปไอเดีย (The Coopidea) และสมานอส (Smanos)”  

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ อาร์ทีบีฯ ยังคงเดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำอุปกรณ์เชื่อมต่อ (Connected Device) สู่ตลาดอย่างเต็มตัว ด้วยการร่วมกับแบรนด์ระดับโลกที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยนำผลิตภัณฑ์เข้ามาขยายตลาดให้ครอบคลุมเซ็กเม้นต์ที่กำลังเติบโต พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้บริโภคยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้ส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะจาบร้า (Jabra) ลุยตลาดพร้อมกันถึง 3 รุ่นใหม่ คือ “Jabra Elite 45e” “Jabra Elite 65t” และ “Jabra Elite Active 65t” ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ True Wireless และระบบตัดเสียงรบกวนรอบทิศทางรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การฟังเพลงหลากหลายในทุกที่ทุกเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

คุณวิมลมาลย์  วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่อาร์ทีบีฯ ทำธุรกิจในตลาดนี้มามากกว่า 10 ปี สามารถพูดได้ว่า จาบร้า (Jabra) เป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหูฟังบลูทธูมาอย่างยาวนาน จาบร้าไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ได้หูฟังที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้งานหูฟังกับตัวดีไวซ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเพื่อความบันเทิงอย่างการดูหนัง ฟังเพลง การใช้งานเพื่อการออกกำลังกาย การใช้งานด้านการสนทนา รวมไปถึงการสั่งงานด้วยเสียงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยหูฟังของ Jabra ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีเป้าหมายที่ต้องการจะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่มได้อย่างดีที่สุด และสิ่งที่ Jabra นำเข้าสู่ตลาดนั้น มักจะเป็นนวัตกรรม ที่ล้ำหน้ากว่าคู่แข่งเสมอ ส่งผลให้แบรนด์จาบร้าเป็นที่นิยมไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย  โดยในโอกาสนี้ Jabra ได้เปิดตัวสินค้า 3 ตัวใหม่ในตระกูล Elite ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Jabra for All of You and Only You” กล่าวคือ สินค้าทั้ง 3 รุ่นที่เปิดตัวในวันนี้นั้น สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานได้ 3 รูปแบบที่แตกต่างกันไป แต่ที่ทั้ง 3 รุ่นมีเหมือนกันคือ สามารถใช้งานร่วมกับ Jabra Sound+ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าหูฟังแบบเฉพาะเจาะจงได้ตามความต้องการและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง 

สำหรับ Jabra Elite 65t เป็นสุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเจนเนอรชั่นที่ 3 ของหูฟังไร้สายจากจาบร้า โดยเป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless Stereo ซึ่งได้รับการพัฒนาและออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดทั้งรูปทรงและฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงการเชื่อมต่อ ทำให้พกพาสะดวกและสวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น เอาใจคนทำงานที่รักในเสียงเพลงได้เพลิดเพลินกับการฟังเสียงดนตรีได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา และยังมาพร้อมกับไมโครโฟนถึง 4 ตัวที่วางอยู่ในตัวหูฟังเพื่อช่วยตัดเสียงลมและเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นระหว่างสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลง การสนทนา การรับรู้เสียงจากภายนอกด้วยตัวเองได้อย่างอิสระตามความต้องการ ทั้งยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Siri, Google Now และ Amazon Alexa รวมถึงหูฟังมีปุ่มคอนโทรลต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกในฟังเพลง การสนทนา และการสั่งงานด้วยเสียงอีกด้วย โดยสามารถรองรับการใช้งานต่อเนื่องถึงได้ 5 ชั่วโมง และเพิ่มขึ้นสูงสุดรวม 15 ชั่วโมง เมื่อใช้ตลับชาร์จไฟ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น โดย Jabra Elite 65t พร้อมวางจำหน่ายในราคา 6,290 บาท 

ขณะที่ Jabra Elite Active 65t จะเป็นหูฟังสำหรับคนชอบออกกำลังกาย หรือใช้ชีวิตแบบแอ็คทีฟ โดยฟังก์ชันทั้งหมดจะเหมือนกับ Jabra Elite 65t แต่จะเพิ่มเรื่องของการกันเหงื่อและฝุ่นละอองได้ตามมาตราฐาน IP56 มีเซ็นเซอร์วัดความเร่ง (Accelerometer) เพื่อช่วยในการเก็บข้อมูลการเคลื่อนไหวระหว่างออกกำลังกาย รวมทั้งตัวหูฟังเคลือบสารพิเศษที่จะทำให้สามารถสวมใส่ได้กระชับในทุกอริยาบท` Jabra Elite Active 65t พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม โดยมีราคา 6,990 บาท 

สำหรับ Jabra Elite 45e เป็นหูฟังแบบอินเอียร์ดีไซน์เป็นแบบสายนิ่มคล้องคอ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเสียงดนตรีที่มีคุณภาพสุดคมชัด ไปพร้อมๆ กับการใช้ชีวิตประจำวันที่แสนสะดวกสบายตลอดวัน ไม่ว่าจะทำงาน พักผ่อน หรือออกกำลังกายเบาๆ หูฟังอินเอียร์ของ Jabra Elite 45e ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยดีไซน์รูปทรงรีมีเอกลักษณ์ และกระชับสบายสูงสุด โดยมาพร้อมไดร์ฟเวอร์ขับเสียงขนาด 10 ม.ม. ให้เสียงเบสได้อย่างเต็มอารมณ์ รวมทั้งไมโครโฟนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ช่วยในการตัดเสียงลมและเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้างทำให้สามารถรับเสียงได้อย่างคมชัด ขณะที่ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม ทำให้หูฟังมีน้ำหนักเบา คล่องตัวขณะใช้งาน และไม่ระคายเคืองบริเวณสวมใส่ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแบตเตอรี่อันทรงพลัง เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกการใช้งานอย่างเต็มอรรถรส ทั้งการฟังเพลงและการสนทนาต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง อีกทั้งยังสามารถกันละอองเหงื่อและน้ำได้ระดับ IP54 โดย Jabra Elite 45e พร้อมวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท

 “ด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยีและการออกแบบนวัตกรรมหูฟังบลูทูธที่ล้ำหน้าที่สุดในท้องตลาด  รวมถึงการรับประกันถึง 2 ปีเต็มในซีรีย์ Elite ทำให้เรามั่นใจว่านวัตกรรมหูฟังจาบร้า (Jabra) ทั้ง 3 รุ่นใหม่นี้ จะประสบความสำเร็จดังเช่นรุ่นต่างๆ ที่เปิดตัวสู่ตลาดก่อนหน้านี้ และจะช่วยดันยอดขายของอาร์ทีบีฯ ในปีนี้ให้เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” ดร.บรรพต กล่าวทิ้งท้าย

RTB reviews its outstanding performance with last year 48% sales growth and eyes to step forward addressing its premium headphone leadership by introducing Jabra Elite Franchise, comprising with “Jabra Elite 65t”, “Jabra Elite Active 65t” and “Jabra Elite 45e” with advanced technology, including True Wireless Generation 3 and Jabra Sound Plus application, that helps users to customize call and music experience, and fulfill lifestyles for all aspects such as exercising, working, watching movie and listening to the music. By this mean, the company plans to drive this year revenue up from state-of-the-art technology items.

Dr. Banphot Vatanasombut, Managing Director of RTB Technology Co., Ltd., said “In 2017, the company achieved a much greater performance of 48% sales growth when compared with performance of the overall market and our performance of 2016. The majority of sales volume came from wireless headphone and speakers contributed to about 40%. Moreover, the greater success that we have achieved for the past 2 years is the equitable distribute of income that comes from all the brand that we carry. Also we acquired more brands to strengthen our portfolio. So now we have many great global brand such as wireless headphone and speaker from Jabra, B&O, Sony, Audio-Technica. For other category we have dash camera from DOD’s, power solution from Energea  and the Coopidea, case and high-end iPhone bag from iDeal of Sweden and Uniq, wifi camera from Motorola and Vimtag, earphone from Philips and Nakamichi.”

For this year, RTB as a leading distribution company for connected devices will continuously work with the world-classed brands to expand in the growing segment with innovation products that respond to current customer’s lifestyles. To fulfill its objective, RTB launches the ultimate innovation of headphone from Jabra in Elite franchise, “Jabra Elite 45e”, “Jabra Elite 65t” and “Jabra Elite Active 65t”, equipped with the latest technology. “Jabra Elite 65t” and “Jabra Elite Active 65t” are the 3rd generation of Jabra’s true wireless products after the launch of legendary Jabra Elite Sport that is known great technology and the stability of the connection that is far better than industry standard. This 3 models are packed with the new noise reduction microphone system for call and voice command usage. Moreover, the headset setting can be customized to response for different users’ preferences.

Ms.Vimolmaln Vatanasombut, Chief Marketing Officer of RTB Technology Co., Ltd., said “Our company has accumulated more than 10 experience in Bluetooth headset market, we are very confident with Jabra who has more than 150 year of expertise. Jabra headphones are engineered for purpose focusing to satisfy different segment of consumer needs. By this opportunity, Jabra has introduced three new products under Elite franchise under the concept of “Jabra for All of You and Only You”. Three products to serve all kind consumers, but everyone can customized the headset to the individual needs through Jabra Sound+.”

           Jabra Elite 65t is engineered for the best true wireless voice and music experience. The Elite 65t is a third generation true wireless earbud aimed at those who want the best voice and music experience without wires. It is engineered to ensure a stable wireless connection and best call and voice quality. The 65t includes one-touch access to Siri®, and Google Now™, new integration for Amazon Alexa on-the-go and has up to 15 hours of battery life (with cradle). Jabra Elite 65t The innovative four microphone solution combined with an optimised acoustic chamber enables advanced noise suppression and voice enhancement for every type of environment. Moreover, Jabra Sound + helps the end-users modify call and music experience and conversation in the way they want. It also comes with easy-to-use controlling functions on the earbud for smoothing music and conversation experience. Jabra Elite 65t is available at 6,290 baht.

                  Jabra Elite Active 65t is aimed at those who want the features of the Elite 65t, but whose priority is being able to use the earbuds in an active environment. The earbuds are fully enhanced for sports use with a more secure fit, through special coating, integrated accelerometer for tracking features in the Jabra app and IP56 sweat, water and dust certification. The Elite Active 65t has five hours of listening time on one charge and two-year warranty against sweat and dust. Elite Active 65t will be available in Navy/Copper color for the of  6,990 baht.

                 Jabra Elite 45e is for users who want the best combined voice and music experience in a headset with a discreet design and a great fit. This soft neckband (with memory wire) headset has a lightweight form factor and a unique box microphone solution that delivers the clearest voice communication on any stereo wireless headphone. Using the Jabra Sound+ app consumer can truly make that sound your own with customizable equalizer profiles and settings. The well-designed 10 millimeter audio driver gives the perfect bass tone. With light, premium and non-irritation material of headphone, users can enjoy music and conversation upto 8 hours of battery for one charging. Jabra Elite 45e is sweat and dust prevention under the IP54 standard at the price of 3,490 baht.

            “Due to most-advanced technology and Bluetooth innovation design in the market, we are sure that all three products from Jabra Elite Franchise with the two years warranty will gain strong support from customers. They will definitely be a big part of our sales growth, ” Dr. Banphot concluded.

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
363 views
NEWS
363 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
471 views
NEWS
471 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
730 views
NEWS
730 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…