Skateway Life

โซนี่ไทย เสริมแกร่งผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ด้วยการส่งสุดยอดผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงในรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดมิติใหม่แห่งการฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแนวคิด “Music in Motion” ในงานมอเตอร์โชว์ 2018

March 28, 2018
2646 Views

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าขยายฐานและเสริมทัพความแข็งแกร่งตลาดเครื่องเสียงติดรถยนต์ภายใต้แนวคิด “Music in Motion” เพื่อตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio หรือ Hi-Res Audio (“ไฮ-เรส ออดิโอ”) พร้อมเปิดมิติใหม่ให้กับผู้รักในการฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงในรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเรสออดิโอ รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันถึง 3 รุ่นทั้ง XAV-AX5000 ซึ่งเป็น AV Receiver ที่ให้พลังเสียงหนักแน่นยิ่งกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษจากโซนี่ พร้อมกับจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึง XM-GS6DSP แอมป์พลิฟลายเออร์แบบ 6 แชนแนล และ XS-GS1631C ลำโพงแยกชิ้น 3 ทาง ในงานมอเตอร์โชว์ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยเครื่องเสียง         ติดรถยนต์รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมจุดเด่นของเทคโนโลยีภาพและเสียงที่มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเสียงดนตรีจากไฟล์เพลงดิจิตอลคุณภาพสูงอย่างเต็มอรรถรส ด้วยรายละเอียดหมดจดคมชัดในทุกย่านเสียงยิ่งขึ้น

มร. เท็ตซูทากะ ซูดะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก. กล่าวว่า "โซนี่ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงในรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเป็นเวลานาน และผู้ที่อยู่ระหว่างการเดินทางให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดไฮเรสออดิโอและธุรกิจเครื่องเสียงในรถยนต์ วันนี้โซนี่จึงภูมิใจอย่างยิ่งที่มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงติดรถยนต์ไฮเรสออดิโอที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ที่งานมอเตอร์โชว์ 2018 อาทิ XAV-AX5000 ซึ่งเป็นเครื่องเล่น AV Receiver ที่มาพร้อมกับจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto, XM-GS6DSP แอมป์พลิฟลายเออร์แบบ 6 แชนแนล รวมถึง XS-GS1631C ลำโพงแยกชิ้น 3 ทาง และผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอเพื่อความบันเทิงที่ครบครันมากมายหลายรุ่น"

 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงรถยนต์ที่จัดแสดงภายในงาน Motor Show 2018

  • เครื่องรับสัญญาณ AV Receiver XAV-AX5000 

นวัตกรรมเครื่องเล่นมีเดียรีซีฟเวอร์อัจฉริยะในรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่มาพร้อมกับจุดเด่นของหน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ที่มีความคมชัดสมจริงและตอบสนองได้อย่างฉับไว พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนต่าง ๆ ง่ายขึ้นแม้อยู่บนท้องถนน ทุกอย่างจะปรากฎบนจอสัมผัสขนาดใหญ่ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับกล้องหลังรถ ทำให้เมื่อเข้าเกียร์ จะสามารถสลับเป็นภาพจากกล้องหลังอัตโนมัติ เพื่อแสดงบนหน้าจอได้อย่างสะดวกและง่ายดายอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น XAV-AX5000 ยังมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีด้านเสียงคุณภาพมากมาย อาทิ ระบบ Dynamic Reality Amp 2 และ EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีทุกย่านความถี่ได้อย่างคมชัดและเบสทรงพลัง ทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงให้ดังกระหึ่มได้ตามความชอบส่วนตัวด้วยระบบปรับแต่งอีควอไลเซอร์ 10-band (EQ10) และ Dynamic Stage Organizer (DSO) ขณะที่ตัวบอดี้ผลิตจากอลูมิเนียม และได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ประหยัดพื้นที่มากกว่ารุ่นเดิมถึง 25% ทั้งยังสามารถอ่านไฟล์เพลง Hi-Res Audio ตระกูล FLAC ผ่าน USB เพื่อให้คุณสามารถฟังเพลงโปรดที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย โดยจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2561

  • 6 Chanel Amplifier XM-GS6DSP

เป็นเครื่องขยายเสียงแบบ 6 แชนแนล ที่ได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่นในดีไซน์ขนาดเล็กเพื่อให้คุณไม่เสียพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารหรือท้ายรถของคุณ แต่สามาถถ่ายทอดพลังเสียงจากเคลื่อนเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมาพร้อมกำลังขับสูงสุด 780 วัตต์ ทำให้สนุกไปกับพลังเสียงเบสดั่งกระหึ่มต่อเนื่องตลอดการเดินทาง และสามารถสตรีมมิ่งเพลงผ่านบลูทูธแบบสเตอริโอคุณภาพสูงโดยไม่ต้องผ่านเครื่องเล่นวิทยุ จึงไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนเครื่องเล่นเดิมที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถยนต์ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งเสียงด้วย DSP ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงมี Time Alignment ช่วยในการควบคุมการตั้งค่าลำโพงและเสียงให้เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

  • XS-GS1631C 

นับเป็นลำโพงระดับพรีเมี่ยมจากตระกูล GS ซีรีส์ โดยเป็นลำโพงแบบแยกชิ้น 3 ทาง ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์ฟังเสียงเพลงสุดพิเศษในแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนตลอดการเดินทาง ด้วยไดร์ฟเวอร์เสียงกลางขนาด 8 ซม. ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งเพิ่มลำโพง Midrange เพื่อแยกรายละเอียดของเสียงให้คมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกรวยลำโพงไฟเบอร์ MRC และทวีตเตอร์แบบ Soft Dome ที่จะทำให้คุณผู้ฟังได้เพลิดเพลินไปกับรายละเอียดของเสียงที่สดใสและเบสทุ้มลึกยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานร่วมกับลำโพงรุ่น XM-GS6DSP เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการฟังเพลงได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ภายในงานโซนี่ยังได้จับมือกับร้าน Powersound V.9 บางแสน ชลบุรี ร้านผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติการันตีในผลงานมากมาย ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโออื่น ๆ อย่างครบครันทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่ในบ้าน ไปจนถึงการพกพาไปใช้งานในที่ต่าง ๆ โดยจะแบ่งการจัดแสดงสินค้าออกเป็น 3 โซน ตามประเภทการใช้งานของลูกค้า ดังนี้ 

1.โซน Hi-Resolution สำหรับลูกค้ากลุ่ม Audiophile ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและรายละเอียดเสียง 

2.โซน Extra Bass สำหรับลูกค้าที่ชอบฟังเพลงที่ให้เสียงกระหึ่ม โดยเน้นเสียงเบสที่หนักแน่น 

3.โซน Connectivity สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเชื่อมต่อและใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ขณะเดียวกันยังสามารถ Mix and Match ได้ตามความชื่นชอบและรสนิยมของผู้ใช้

ยิ่งไปกว่านั้น โซนี่ยังได้จัดเตรียมแพ็คเกจพร้อมส่วนลดพิเศษมากมายเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม อาทิ ฟรีค่าติดตั้ง และผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน รวมทั้งรับของสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย และรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษเมื่อซื้อแพ็คเกจติดตั้งในงาน ผ่านทางเฟซบุ๊คของโซนี่ไทย และ Powersound V.9 ตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกรับของที่ระลึกกันทุกวันที่บูธอีกด้วย 

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th 

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
359 views
NEWS
359 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
467 views
NEWS
467 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
727 views
NEWS
727 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…