Skateway Life

โซนี่ไทย ปรับโฉมโชว์รูม โซนี่ สโตร์ สยามพารากอนครั้งใหญ่ มุ่งยกระดับประสบการณ์บันเทิง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อัดแน่นผลิตภัณฑ์ล่าสุดครบครัน พ่วงบริการสุดเอ็กคลูซีฟ

July 10, 2018
2542 Views

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ในการบริการที่เหนือระดับไปอีกขั้น ปรับโฉมโชว์รูมโซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอนใหม่ให้เป็นแหล่งนัดพบใหม่ใจกลางเมืองเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบตกแต่งสุดทันสมัยผสานดีไซน์ความล้ำหน้า ซึ่งทำให้เกิดบรรยากาศความแปลกใหม่ชวนให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสและใช้บริการใหม่ๆ ของโซนี่ตลอดเวลา พร้อมจัดเต็มด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งกลุ่มคนรักกล้อง ทีวี เกม และมิวสิคเลิฟเวอร์ รวมทั้งบริการสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยมทั้งการให้คำปรึกษา และเวิร์กช็อปจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพของโซนี่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่เหนือความคาดหมายยิ่งขึ้น โดยโซนี่ สโตร์รูปโฉมใหม่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และโซนี่มั่นใจว่าการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบถ้วน ทั้งยังช่วยเพิ่มศักยภาพและการเติบโตให้แก่ธุรกิจของโซนี่ในระยะยาว

 

น.ส. นพวรรณ โชติภาวัต ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บ. โซนี่ ไทย จ.ก. เปิดเผยว่า “วิสัยทัศน์ตลอดการดำเนินธุรกิจของโซนี่ที่ผ่านมา นอกจากการมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงที่ดีที่สุดมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา โซนี่ยังมุ่งให้ความสำคัญต่อการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมายของผู้บริโภคด้วยการพัฒนาช่องการจัดจำหน่ายและบริการมาโดยตลอด เนื่องจากเป็นช่องทางสำคัญที่โซนี่จะสามารถสื่อสารโดยตรงกับลูกค้า พร้อมรับฟังความคิดเห็น และคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เพื่อนำกลับมาปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้น ในปีนี้ โซนี่จึงได้ปรับเปลี่ยนโฉมโชว์รูมโซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอนใหม่ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของผู้บริโภคให้มากที่สุด ขณะเดียวกันยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการระดับพรีเมี่ยมด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมายของผู้บริโภค อันจะนำมาซึ่งความประทับใจและเสริมแกร่งแบรนด์ของโซนี่ในใจลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าการปรับโฉมโซนี่ สโตร์แห่งนี้ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้จากที่อื่นอย่างแน่นอนพร้อมกันนี้ ยังจะเป็นต้นแบบในการพัฒนาโซนี่ สโตร์สาขาอื่นๆ ต่อไป”

สำหรับการปรับโฉมโซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอนใหม่ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนารูปแบบ โชว์รูม และการให้บริการที่โซนี่มีความภูมิใจในการนำเสนออย่างยิ่ง โดยได้พัฒนาต่อยอดรูปแบบโซนี่ สโตร์ในปัจจุบัน เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการและสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการออกแบบตกแต่งใหม่ให้มีบรรยากาศที่เปิดโล่ง ดีไซน์ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นความตื่นเต้นให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการใหม่ๆ จากโซนี่ตลอดเวลา และยังได้จัดสรรโซนสินค้าต่างๆ เป็นหมวดหมู่ชัดเจน เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกต่อการหาสินค้ามากขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วย

 

1.โซน Digital Imaging เป็นโซนที่ได้รับการออกแบบตกแต่งเป็นพิเศษให้เป็นแหล่งนัดพบของคนรุ่นใหมที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอย่างแท้จริง และยังเป็นโชว์รูมจำหน่ายกล้อง Sony Digital Camera ที่ดีที่สุดในเอชียตะวันออกเฉียงใต้ และครบครันที่สุดในประเทศไทย โดยจะมีการจัดวางผลิตภัณฑ์กล้องทุกรุ่น รวมถึงเลนส์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่างครบครัน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมและทดลองใช้งานจริง สัมผัสประสบการณ์ทดลองถ่ายภาพที่เคยมีมาก่อนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีบริการให้คำแนะนำและความรู้เกี่ยวกับเลนส์ประเภทต่างๆ จากเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในการถ่ายภาพทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงบริการสุดพิเศษต่างๆ เช่น การตรวจเช็คกล้องและเลนส์เบื้องต้น บริการทำความสะอาดเซ็นเซอร์กล้องและบอดี้เลนส์ และกิจกรรม Workshop เกี่ยวกับการถ่ายภาพมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสตูดิโอถ่ายภาพ ซึ่งเป็นโซนที่จัดไว้ให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การทดสอบการถ่ายภาพ และการจัดแสงแบบสตูดิโอ สำหรับการถ่ายภาพแบบ Portrait หรือการทดลองโซลูชั่นสำหรับมืออาชีพได้ฟรี โดยจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งไฟสตูดิโอระดับมืออาชีพ ฉากสตูดิโอถ่ายภาพ โต๊ะวางอุปกรณ์และโทรทัศน์สำหรับนำเสนอภาพหรือวีดีโอได้ ซึ่งลูกค้าที่เป็นสมาชิกของโซนี่สโตร์ สามารถสำรองเวลาสำหรับการทำ Facebook Live ด้วยอุปกรณ์แบบมืออาชีพ รวมถึงการสร้าง Content ในแบบฉบับที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้

2.โซน Sound เป็นโซนที่โซนี่ตั้งใจออกแบบสำหรับมิวสิคเลฟเวอร์ตัวจริงเพื่อให้เป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ของกลุ่มเพื่อนคอเพลงใจกลางเมือง โดยที่นี่จะเป็นเสมือนห้องทดลองเพื่อมิวสิตเลิฟเวอร์ตัวจริง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งหูฟัง ลำโพง เครื่องเล่นเพลงแบบพกพา พร้อมอุปกรณ์เสริมครบครัน พร้อมให้คอเพลงได้ทดลองฟังหรือลองเปลี่ยนจับคู่สายอัพเกรดในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าคุณจะเป็น Audiophile หรือ Active Music Lifestyle ทั้งยังคัดสรรเพื่อนคู่หูใหม่ที่มีประสบการณ์มาคอยให้คำปรีกษาอย่างเต็มที่อีกด้วย

3.  โซน TV เป็นโซนที่โซนี่จัดวางทีวีบราเวียรุ่นใหม่ล่าสุด และครบครัน อาทิ ทีวีบราเวีย OLED 4K HDR รุ่น   KD-77A1E ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านคุณภาพและดีไซน์ระดับนานาชาติมากมาย และทีวีบราเวีย OLED 4K HDR รุ่นล่าสุด A8F ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย รวมทั้งทีวีบราเวีย 4K HDR ขนาด 85 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวีบราวียขนาดใหญ่ที่สุด ในรุ่น KD-85X9000F ที่สามารถสร้างสรรค์ภาพที่สวยงามอย่างน่าทึ่งด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากโซนี่ รวมทั้งทีวีบราเวีย 4K HDR และ Full HD รุ่นอื่นๆ ก็ได้มีการจัดวางให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองสัมผัส และใช้งานจริงอย่างครบถ้วน

4. โซน PlayStation ที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษให้มีความทันสมัย พร้อมด้วยการจัดวางเครื่องเล่นเกมและอุปกรณ์เสริมเครือ PlayStation ในรุ่นใหม่ล่าสุดให้ผู้สนใจได้เลือกสรรตามความต้องการ อีกทั้งยังนำเสนอการสาธิตการจัดแสดงเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 พร้อมอุปกรณ์เสริมอาทิ PlayStation VR, PlayStation Move หรือ PlayStation Aim Controller ให้ลูกค้าและผู้สนใจได้ทดลองเล่นและสัมผัสกับประสบการณ์ด้านความบันเทิงอย่างครบครัน

สำหรับโซนี่ สโตร์ โฉมใหม่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น. โทร. 0-2610-9665

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
324 views
NEWS
324 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
442 views
NEWS
442 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
700 views
NEWS
700 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…