Skateway Life

บิ๊ก คาเมร่าแนะนำ 5 กล้องดิจิทัลฟังก์ชั่นแสนง่าย เพื่อให้เป็นของขวัญแก่คุณแม่ไว้เก็บบันทึกเรื่องราวความประทับใจ

August 10, 2018
4074 Views

วันแม่ปีนี้ลูกๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณแม่ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกอะไรดี บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิทัลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด แนะนำ 5 กล้องดิจิทัลฟังก์ชั่นแสนง่าย ถ่ายแบบไหนก็ได้ภาพสวยโดนใจ เพื่อให้เป็นของขวัญแก่คุณแม่ไว้เก็บบันทึกเรื่องราวความประทับใจ

(2 สีสุด Exclusive Dark Silver และ Camel Brown ที่มีวางขายเฉพาะที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น)

เริ่มต้นที่กล้องดิจิทัล “Fujifilm X-A5” เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ชอบถ่ายเซลฟี่ เพราะกล้องรุ่นนี้มีขนาดเลนส์ที่กว้าง สามารถเก็บรูปภาพ “เซลฟี่ได้ทั้งครอบครัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ก็เก็บทุกช่วงเวลาประทับได้หมดครบทุกรอยยิ้มและความสนุกสนาน และสำคัญคือมีโหมด Selfie ปรับได้ 3 ระดับ ภาพละมุน หน้าใสเป็นธรรมชาติสุดๆ ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่มือเดียวในการถ่าย และจอทัชสกรีนที่ปรับได้ 180 องศา จะถ่ายมุมไหนก็ทำได้สบายๆ

(Olympus PEN E-PL9 สี Denim Blue มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น)

ต่อมาคือ “Olympus PEN E-PL9” เรียกว่าน่าจะโดนใจเหล่าบรรดาแม่ๆ มากที่สุด เพราะ ตัวเครื่องเล็ก มีขนาดกะทัดรัดทำให้จับถนัดมือ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่แสนง่าย และมีระบบป้องกันการสั่นไหวภายในตัวเครื่อง ไม่ว่าคุณแม่จะอยู่ในสถานการณ์ไหนทั้งการถ่ายภาพขณะนั่งรถหรือถ่ายภาพน้ำตก ก็ได้รูปภาพออกมาคมชัดแน่นอน ที่สำคัญคือ โอลิมปัสรุ่นนี้มีสีพิเศษ น้ำเงินเดนิม” Denim Blue  Selfie เอาใจคุณแม่ที่ชอบความหรูหราในสไตล์วินเทจด้วยหนังหุ้มสีน้ำเงิน และถือเป็นกล้องมิร์เรอร์เลสรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊ก คาเมร่า ที่เดียวเท่านั้น

(Fujifilm X-T100 [Brown]  Worldwide Exclusive Color พิเศษที่ BIG Camera ที่เดียวในโลก)

ถ้าหากคุณแม่เป็นนักถ่ายภาพตัวยงอยู่แล้วต้องเป็นรุ่น “Fujifilm X-T100” จัดเป็นกล้องมิร์เรอร์เลส ในระดับกึ่งโปรเฟสชั่นนอล ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย ทั้งถ่ายภาพทั่วไปรวมถึงการถ่ายเซลฟี่ และที่สำคัญคือกล้องรุ่นนี้มี หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ รับรองว่าสบายตาคุณแม่แน่นอน และล่าสุด บิ๊ก คาเมร่า ร่วมกับ ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว กล้องมิรเรอร์เลสรุ่นเวิลด์วายเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊ก คาเมร่า ที่เดียวในโลก กับ “Fujifilm X-T100”  สี น้ำตาลลิมิเต็ดอิดิชั่น มีทั้งชุดเลนส์ kit 23 f2 สำหรับแนวสตรีท และชุดเลนส์ kit 15-45  ให้กลิ่นอายของความเรโทรสุดคลาสสิค เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ชอบอะไรไม่ซ้ำใคร

<br>

สำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบเก็บรูปภาพความประทับในแบบการพริ้นท์ภาพ ต้องเป็นกล้องรุ่น “Fujifilm Instax Square SQ6” กล้องอินสแตนท์ตัวแรกในรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส ดีไซน์เก๋แถมฟังก์ชันแน่น ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ ใช้งานง่ายเพียงแค่กดชัตเตอร์ก็ได้ภาพถ่ายสุดประทับใจขนาด 2.4 x 2.4 นิ้ว ทันที จะนำไปติดใน Scarpbook หรือในสมุดไดอารี่ ก็เก็บความประทับใจได้ครบ

ปิดท้ายด้วย “Panasonic Lumix GF10” เอาใจคุณแม่ที่นิยม ถ่ายภาพวิดีโอ เพราะฟังก์ชั่นสำหรับกล้องรุ่นนี้นอกเหนือจากการถ่ายภาพนิ่งที่ทำได้ง่ายแบบสุดๆ แล้ว ยังออกแบบมาให้ใช้งานสำหรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวหรือถ่ายภาพวิดีโอได้ง่ายๆ อีกด้วย เพียงแค่กดปุ่ม Rec สีแดง ก็สามารถบันทึกภาพวิดีโอขนาดความคมชัดระดับ 4K ได้ทันที

สำหรับลูกๆ คนไหนที่กำลังมองหากล้องดิจิทัลเป็นของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้คุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ ลองแวะมาที่บิ๊ก คาเมร่า นอกจากจะได้กล้องโดนใจแล้ว ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP” ฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและของแถมพิเศษอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บิ๊ก คาเมร่า (BIG CAMERA) ทั้ง 230 สาขาทั่วประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bigcamera.co.th, Facebook : BIGCAMERACLUB, Instagram : BIGCAMERA_CLUB, Youtube : BIGCameraTV

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
359 views
NEWS
359 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
467 views
NEWS
467 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
728 views
NEWS
728 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…