Skateway Life

Canon PowerShot SX740 HS จัดเต็มพลังซูมออปติคัล 40 เท่า และฟังก์ชันถ่ายวิดีโอ 4K ตัวแรกในตระกูลSX

September 8, 2018
2647 Views

แคนนอนเปิดตัว PowerShot SX740 HS กล้องคอมแพคท์ขนาดเล็กน้ำหนักเบาสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ มาพร้อมชิปประมวลผลภาพ DIGIC 8 ที่ช่วยเพิ่มพลังในการซูมตลอดจนการปรับสภาพแสงอัตโนมัติและการถ่ายวิดีโอ 4K อีกทั้งมีเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล ความไวแสงสูง จึงให้ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมแม้ในสภาพแสงน้อย ฟีเจอร์ถ่ายโอนและอัพโหลดภาพอัตโนมัติทำให้ทุกช็อตที่กดถ่าย ภาพส่งตรงเข้ามือถืออัตโนมัติ   

ให้ภาพคมชัดยิ่งขึ้นด้วยระบบปรับสภาพแสง

ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 8 สามารถปรับสภาพแสงในภาพให้มีความสมดุล ให้สีสันสวยสดคมชัด เห็นรายละเอียดชัดเจนแม้ในสภาพแสงน้อย อีกทั้งยังช่วยเก็บรายละเอียดในฉากหลังของภาพเมื่อถ่ายภาพย้อนแสง จึงมั่นใจได้ว่าภาพถ่ายดวงอาทิตย์ขึ้นหรือดวงอาทิตย์ตกจะมีรายละเอียดที่สวยงามคมชัด

ถ่ายภาพระยะไกลได้ด้วยพลังซูมออปติคัล 40 เท่า

ด้วยระบบซูมออปติคัล 40 เท่าและ ZoomPlus สูงสุด 80 เท่า PowerShot SX740 HS จึงเป็นกล้องคู่ใจที่ผู้รักการท่องเที่ยวหรือการชมคอนเสิร์ตต้องมี ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพซูมจากระยะไกลได้โดยไม่ลดทอนคุณภาพของภาพ อีกทั้งยังให้มุมมองภาพกว้างไกลด้วยทางยาวโฟกัส 24-960 มม. ช่วยในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายหลากหลายแบบ เช่น การซูมถ่ายภาพโคลสอัพสัตว์ในสวนสัตว์ หรือการถ่ายภาพลวงตาโดยเล่นกับขนาดของวัตถุที่อยู่ใกล้และอยู่ไกล

ระบบป้องกันภาพสั่นไหวของ PowerShot SX740 HS ก้าวข้ามข้อจำกัดของการถ่ายภาพในเวลากลางคืน โดยระบบ Dual Sensing  IS และเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซลและความไวแสงสูง ให้ภาพถ่ายที่มีสีสันเป็นธรรมชาติ มีรายละเอียดคมชัดสมจริง

ความเร็วสูง ตอบสนองฉับไว ถ่ายวิดีโอได้คุณภาพระดับ 4K  

ความสามารถในการลั่นชัตเตอร์แต่ละครั้งได้เร็วขึ้นทำให้ผู้ใช้ไม่พลาดในการเก็บภาพช่วงวินาทีสำคัญ ทั้งยังถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ภาพต่อวินาทีเมื่อใช้โฟกัสคงที่ และสูงสุด 7.4 ภาพต่อวินาทีเมื่อโฟกัสเคลื่อนที่ จึงสามารถจับภาพการเคลื่อนไหวฉับพลันต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ

PowerShot SX740 HS มีฟังก์ชันถ่ายวิดีโอ 4K ที่ให้ความละเอียดภาพสูงกว่า Full HD ถึง 4 เท่าทั้งยังคมชัดมีมิติดีเยี่ยมส่วนฟังก์ชัน 4K Frame Grab ช่วยในการดึงภาพจากวิดีโอมาทำเป็นภาพนิ่งความละเอียดสูงนอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอภาพทิวทัศน์ในเมืองหรือสภาพธรรมชาติในแบบ 4K time-lapse ที่มีความละเอียดสูงทั่วทั้งภาพได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชันสำหรับเลือกซีนถ่ายภาพที่มีอยู่ในการตั้งค่าวิดีโอ time-lapse โดยเฉพาะ 

เชื่อมต่อโซเชียลมีเดียได้ง่าย 

ทุกช็อตที่กดถ่ายภาพจากกล้องไปยังสมาร์ทโฟนอัตโนมัติขณะถ่ายภาพด้วยฟังก์ชัน Camera Connection and Wi-Fi ส่วนการเชื่อมต่อด้วยบลูทูธพลังงานต่ำ (BLE) ช่วยในการเชื่อมต่ออย่างราบรื่นสม่ำเสมอกับสมาร์ทโฟนจึงสามารถดูภาพในกล้องผ่านสมาร์ทโฟนได้แม้เก็บกล้องไว้ในกระเป๋าทั้งยังบันทึกข้อมูล GPS ของแต่ละภาพได้ด้วยผู้ใช้จึงสามารถจัดหมวดหมู่ภาพถ่ายและวิดีโอได้สะดวก

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสร้างสรรค์ภาพเซลฟีที่คมชัดสวยงามด้วยโหมด Self Portrait ที่สามารถปรับความสว่างหรือใส่ฟิลเตอร์ผิวเนียนได้แบบเรียลไทม์เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามตามต้องการ

ส่วนฟีเจอร์ Video Snapshot ใช้ในการถ่ายคลิปสั้น 4-8 วินาทีแล้วนำมาต่อกันเป็นหนังสั้นเพื่อแชร์ในโซเชียลมีเดียได้ง่ายอีกทั้งยังมีโหมด Food Scene สำหรับการถ่ายภาพอาหารให้ดีขึ้นไปอีกขั้นโดยสามารถปรับโทนสีและสภาพแสงเพื่อให้ได้ภาพอาหารที่ดูน่ารับประทานมีรายละเอียดคมชัดและสีสันสดใส 

หลากหลายฟีเจอร์ใช้งานง่าย 

PowerShot SX740 HS มีอินเทอร์เฟซคล้ายกับกล้องตระกูล EOS เพื่อให้ใช้งานง่ายและลดช่องว่างระหว่างกล้องทั้งสองตระกูลทั้งยังเพิ่มฟังก์ชัน Feature Assist เพื่อช่วยในการใช้งานสำหรับผู้ใช้มือใหม่แม้ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการตั้งค่าต่างๆของกล้องมาก่อนผู้ใช้ก็สามารถถ่ายภาพสวยๆได้โดยอาศัยฟังก์ชันและคำแนะนำที่เข้าใจง่ายซึ่งปรากฏบนจอภาพ 

ฟีเจอร์สำรองข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟังก์ชัน Image Transfer Utility ช่วยในการส่งภาพจากกล้องไปเก็บในคอมพิวเตอร์และคลังข้อมูลคลาวด์โดยอัตโนมัติผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเรื่องภาพหายหรืออยู่ผิดที่ผิดทางอีกต่อไป

กล้อง Canon PowerShot SX740 HS ราคา 13,290 บาทเริ่มจำหน่ายในไทยตั้งแต่ปสิ้นเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.canon.co.th   

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ PowerShot SX740 HS

ขนาด: 110.1 x 63.8 x 39.9 มม.

น้ำหนัก: 299 กรัม

ความไวแสง: ISO 100-3200

ระบบซูม: 40 เท่า (ออปติคัล) และ 4 เท่า (ดิจิทัล)

เซ็นเซอร์ภาพ: ขนาด 1/2.3 นิ้ว ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล

ชิปประมวลผลภาพ: DIGIC 8

คุณภาพวิดีโอสูงสุด: 4K 30p

ความเร็วถ่ายภาพต่อเนื่อง: 10 fps (One-Shot AF), 7.4 fps(Servo AF)

Wi-Fi /Bluetooth: มี

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
367 views
NEWS
367 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
477 views
NEWS
477 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
735 views
NEWS
735 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…