Skateway Life

โซนี่ไทยเปิด Sony Store Icon Siam โชว์รูมแห่งแรกในเอเซียแปซิฟิกชูแนวคิด “Ultimate Home Entertainment Experience” มุ่งยกระดับประสบการณ์บันเทิงในบ้านขานรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

November 23, 2018
2771 Views

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าปักหมุดย่านฝั่งธนเปิด “โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม” โซนี่สโตร์สาขาที่ 6 ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยมี มร. นาโอกิ เซกิกูชิ กรรมการผู้จัดการ โซนี่ อิเลคทรอนิคส์ เอเซีย แปซิฟิก พร้อมด้วย มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมให้เกียรติเป็นประธานเปิด โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม ในครั้งนี้ 

 

ซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม ชูจุดเด่นโดยเป็นโชว์รูมแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งบนพื้นที่รวมกว่า 350 ตารางเมตรบนสุดยอดทำเลทองของฝั่งธน บนห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม แลนด์มาร์คแห่งการช็อปปิ้ง และท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายในร้านพรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของโซนี่รุ่นล่าสุด ที่นำเสนอผ่านบรรยากาศจำลองภายในบ้าน มุ่งสร้างแรงบันดาลใจ และมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านอย่างไร้ขีดจำกัดในมุมมองใหม่ที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด “Ultimate Home Entertainment Experience” และ “Gadget Iconic Store” ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ผ่านโซลูชั่นส์ความบันเทิงที่หลากหลาย ให้ลูกค้าได้ทดลองประสิทธิภาพอย่างใกล้ชิด และได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับการงาน และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน เพื่อให้คนรุ่นใหม่ และกลุ่มลูกค้าครอบครัว ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยียนเมืองไทยได้สัมผัสประสบการณ์บันเทิงในบ้านอย่างเต็มอิ่ม 

 

ในโอกาสนี้ มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ บ. โซนี่ ไทย จ.ก. ได้เปิดเผยว่า “โซนี่ยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้กว้างขึ้นไปยังพื้นที่ใหม่ ๆ เพื่อเสริมทัพจากฐานลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการเดินหน้าพัฒนาคุณภาพนวัตกรรมใหม่ให้เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน          ที่หลากหลายของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม ควบคู่กับการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย และทุกจุดการบริการให้เกินความคาดหมายของผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้น ในปีนี้ โซนี่จึงได้เปิดตัวโซนี่สโตร์สาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม ซึ่งตั้งอยู่ในย่านฝั่งธน ซึ่งเป็นโซนี่สโตร์สาขาที่ 6 ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์บันเทิงภายในบ้าน รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวทั้งเล็ก และใหญ่ในย่านฝั่งธนบุรี และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้มาสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ และแก็ดเจ็ทล่าสุดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยไอคอนสยามตั้งอยู่บนพื้นที่ทางการค้าฝั่งธนที่มีศักยภาพสูง เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั้งบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม อีกทั้งยังเป็นห้างสรรพสินค้าระดับเวิลด์คลาสติดริมแม่น้ำ นับเป็นจุดหมายแห่งใหม่ของการช็อปปิ้งที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โซนี่จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูง และเชื่อมั่นว่าโซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี”

บนพื้นที่รวมกว่า 350 ตารางเมตรของโซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม นี้  ประกอบด้วยพื้นที่ 2 ส่วนด้วยกัน โดยเน้นการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ ดังนี้  

1.Sony Ultimate Home Entertainment Experience Store โซนที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงอรรถรสอันสุนทรีย์ และประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับความบันเทิงจากสุดยอดผลิตภัณฑ์โซนี่ทั้งภาพและเสียง ในบรรยากาศสบาย ๆ คล้ายกับนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับสุดยอดทีวี BRAVIA OLED TV  - Master Series ที่สุดของเทคโนโลยีให้คุณภาพทีวีสุดคมชัดทุกมุมอง ทั้งยังสามารถปรับภาพตามภาพที่เล่นบนทีวี นอกจากนี้ยังมีเครื่องเสียงไฮเรสออดิโอระดับไฮเอนด์ Signature Series ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้คุณภาพเสียงราวกับได้ฟังจากต้นฉบับจากห้องบันทึกเสียง โดยแบ่งเป็น 7 โซนให้ลูกค้าได้สัมผัส ดังนี้ 

-Android TV Voice Search สะดวกสบายกับการใช้งานทีวีบราเวียด้วยการใช้คำสั่งเสียง 

-Redefine Gaming Experience เพลิดเพลินกับการเล่นเกมพร้อมเสียงแบบ Surround รอบทิศทาง

-Dolby ATMOS เพลิดเพลินกับระบบเสียงล่าสุด Dolby Atmos พร้อมทีวีระดับ Top

-Ultimate Cinematic Atmosphere ทดลองฟังเสียงระบบ Dolby Atmos เสียงสมจริงรอบทิศทางครบทุกมิติด้วยลำโพง 2.1 Channel

-Perfect Harmony for Pictures and Sounds เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ภาพแบบ 4K HDR จากตัวเครื่องเล่นบลูเรย์ 4K รุ่นล่าสุด กับ ทีวี Bravia OLED A8F ที่มีระบบเสียง Acoustic surface ที่ดังกระหึ่มออกมาจากหน้าจอให้อรรถรสในการชมดีขึนโดยปราศจากลำโพง

-Bluetooth Smart Steaming ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับเสียงจากทีวีแบบส่วนตัวและได้อรรถรสมากขึ้นผ่านหูฟังบลูทูธไร้สาย

-Master Series Powered By X1 Ultimate ชมภาพและเสียงระดับสุดยอดกับ Bravia Master Series OLED รุ่น A9F

 

2. Sony Gadget Iconic Store ลูกค้าจะได้เข้ามาสัมผัสและทดลองใช้เครื่องเสียงแบบพกพารุ่นใหม่ได้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งการใช้งานระหว่างเดินทาง เล่นกีฬา และกล้องถ่ายรูปดิจิตอลพร้อมเลนส์ทุกชนิด ให้ลูกค้าได้ลองถ่ายภาพวัตถุต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมการให้คำแนะนำในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์จากพนักงานมากประสบการณ์อย่างเป็นมิตร  

นอกจากนี้ โซนี่ ยังได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัวและสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ โดยในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่นี้ มอบสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เพิ่มประกันเป็น 2 ปี รวมถึงได้รับ Welcome Pack Voucher สิทธิพิเศษในการรับบริการ และคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าที่ร้านโซนี่ สโตร์ เท่านั้น 

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกโซนี่สโตร์

-สามารถใช้คะแนนรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น

-สามารถใช้คะแนนรับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆของกล้อง

-ได้สิทธิ์เข้าร่วมอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์ จากบริษัท โซนี่ไทย จำกัด

ปัจจุบันโซนี่สโตร์มีทั้งหมด 6 สาขาประกอบด้วย โซนี่ สโตร์ สยามพารากอน, โซนี่ สโตร์ เอ็มควอเทียร์, โซนี่ สโตร์ เซ็นทรัล พระราม 9, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์ บางแค และสาขาล่าสุดที่เปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ คือ โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความบันเทิงในบ้านอย่างครบครันได้แล้ววันนี้ที่ โซนี่ สโตร์ ไอคอน สยาม ตั้งอยู่บนชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้เพิ่มเติมที่  Facebook Page Sony Store Thailand และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
362 views
NEWS
362 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
471 views
NEWS
471 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
729 views
NEWS
729 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…