Skateway Life

ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว instax mini Link –a new Smartphone Printer เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มขนาดพกพา แกดเจ็ตใหม่ที่ต้องมีติดกระเป๋า ใช้งานง่ายผ่านสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ปลุกกระแสให้สนุกกับการปริ้นต์ภาพฟิล์มอีกครั้ง

October 19, 2019
1828 Views

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว instax mini Link เครื่องปริ้นต์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้พัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟน ทำให้การปรินต์ภาพเป็นเรื่องง่าย สนุกและไม่ยุ่งยาก โดยมีแอปพลิเคชัน instax mini Link”  เป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องปรินต์กับสมาร์โฟนผ่าน Bluetooth ตัวเครื่องดีไซน์สวยมีความเรียบเท่ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่าย มาพร้อมฟังก์ชั่น Motion control ที่ช่วยการปรินต์ภาพให้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและปรินต์ภาพก็ใช้ instax mini Link ในการ zoom in/ zoom out ทำง่ายๆ แค่เอียงเครื่องปรินต์ instax mini Link และยังกดชัตเตอร์ถ่ายภาพด้วยปุ่มเปิด/ปิดเครื่องได้เลยทันที นอกจากนี้ ถ้าอยากปรินต์ภาพซ้ำ (reprint) ก็แค่พลิกตัวเครื่องให้คว่ำลงแล้วกดปุ่มเปิด/ปิด1 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Video Print ที่เราสามารถเลือกปรินต์ช็อตที่ชอบจากไฟล์วิดีโอได้โดยตรง ฟีเจอร์ Party Print ที่เราสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของเพื่อนผ่าน Bluetooth ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง โดยแต่ละคนจะเลือกส่งรูปที่ต้องการปรินต์ลงเฟรม และยังให้ทุกคนลุ้นไปกับภาพที่จะออกมา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบแกดเจ็ต และปลุกกระแสให้สนุกกับการปรินต์ภาพฟิล์มอีกครั้ง

 

คุณสภารัตน์ ประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แผนก โฟโต้อินเมจจิ้ง บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว instax mini LiPlay เป็นอย่างมาก ทำให้เห็นว่าเทรนด์ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจจะมาพร้อมกับความต้องการสร้างความแตกต่างให้กับไลฟ์สไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเอง ยิ่งเป็นแกดเจ็ตใหม่ๆ มีการพูดถึงในสังคมโซเชียลมีเดีย ความสนใจก็มีมากขึ้นตามมา   ฟูจิฟิล์มในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านธุรกิจการถ่ายภาพมายาวนาน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของ instax เราไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดให้มากที่สุด ในวันนี้ฟูจิฟิล์มเปิดตัว instax mini Link เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มขนาดพกพาแกดเจ็ตใหม่ล่าสุด ที่ปรินต์ภาพฟิล์มแล้วได้รับภาพทันที ด้วยการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ที่ต้องการความสะดวก ความเร็ว และใช้งานง่ายสามารถปรินต์ภาพได้ทุกทีทุกเวลาตามที่ต้องการ เราอยากให้กลุ่มคนรุ่นใหม่หันกลับมา ปรินท์ภาพเพื่อเก็บบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้ เพราะในยุคนี้คนส่วนมากชอบถ่ายภาพมากขึ้น เราอยากให้ภาพถ่ายดูมีชีวิต ไม่ใช่อยู่แค่ในโทรศัพท์มือถือ ด้วยเสน่ห์ของการถ่ายภาพฟิล์มกลับมา เราจึงอยากปลุกกระแสการปรินต์ภาพให้คึกคักอีกครั้ง

 

instax mini Link เครื่องปริ้นต์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ใช้งานง่ายและสะดวกขึ้น สนุกและไม่ยุ่งยาก โดยมีแอปพลิเคชัน instax mini Link”  เป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องปรินต์กับสมาร์โฟนผ่าน Bluetooth ตัวเครื่องดีไซน์สวยมีความเรียบเท่ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่าย มาพร้อมฟังก์ชั่น Motion control ที่ช่วยการปรินต์ภาพง่ายและสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและปรินต์ภาพก็ใช้ instax mini Link ในการ zoom in/ zoom out แค่เอียงเครื่องปรินต์ instax mini Link และยังกดชัตเตอร์ถ่ายภาพด้วยปุ่มเปิด/ปิดเครื่องได้เลยทันที ถ้าอยากปรินต์ภาพซ้ำ (reprint) ก็แค่พลิกตัวเครื่องให้คว่ำลงแล้วกดปุ่มเปิด/ปิด1 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Video Print ที่เราสามารถเลือกปรินต์ช็อตที่ชอบจากไฟล์วิดีโอได้โดยตรง ฟีเจอร์ Party Print ที่เราสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของเพื่อนผ่าน Bluetooth ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง โดยแต่ละคนจะเลือกส่งรูปที่ต้องการปรินต์ลงเฟรมและยังให้ทุกคนลุ้นไปกับภาพที่จะออกมาได้ด้วย Surprise Mode ซึ่งแต่ละคนจะไม่รู้ว่าใครส่งรูปอะไรจนกว่าภาพจะปรินต์ลงบนฟิล์ม และฟีเจอร์ Match Test ที่เราสามารถวัดความเข้ากันได้ผ่านรูปภาพ นอกจากนี้เรายังสามารถตกแต่งรูปให้ชิคและแตกต่างในสไตล์ของตัวเองได้ด้วยเฟรมที่มีให้เลือกถึง 27 แบบ และตกแต่งภาพในกรอบรูปแบบต่างๆ ได้ถึง 17 แบบ มี 3 สี ได้แก่ Dark Denim, Ash White และ Dusky Pink ในราคาเพียง 3,890 บาท

 

 

สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของ instax mini Link ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผน Marketing Communication เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้ง สื่อ offline และ online โดยสื่อonlineยังคงทำผ่านโซเชียลมีเดียทั้ง YouTube, Facebook, Instagram และ Twitter  นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่าน Influencer ชื่อดังจากหลายแขนงเพื่อปลุกกระแสให้กับกลุ่ม Gan Z และ Gan Y หันกลับมาปรินต์ภาพจาก instax mini Link มากขึ้น และต้องการให้เป็นแกดเจ็ตใหม่ที่ต้องมีติดกระเป๋า แฝงอยู่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แคมเปญ don’t just take, give” คุณสภารัตน์ กล่าว.

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
327 views
NEWS
327 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
442 views
NEWS
442 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
702 views
NEWS
702 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…