Skateway Life

ฟูจิฟิล์มเขย่าวงการตลาดกล้อง instax เปิดตัวกล้อง instax SQUARE SQ1 รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ฉีกความแตกต่างไปจากเดิม ภายใต้ Concept #โลกมุมใหม่ที่สัมผัสได้ เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ Automatic Exposure ให้ใช้งานง่ายมากขึ้น เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ในแบบของตัวเอง หวังดันตลาดกล้อง instax 100,000 ตัว ในปีนี้

September 19, 2020
1876 Views

กระแสนิยมการถ่ายภาพจากกล้อง instax ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเป็นกล้องที่สามารถเก็บความทรงจำได้ในครั้งเดียว แล้วได้ภาพเลยทันที ฟูจิฟิล์มในฐานะผู้นำตลาดด้านการถ่ายภาพได้พัฒนากล้อง instax ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของตลาดอยู่เสมอ ล่าสุดกับการเปิดตัวกล้อง instax SQUARE SQ1 ที่มีการออกแบบดีไซน์ใหม่รูปทรงจัตุรัส ฉีกความแตกต่างจากเดิม ดีไซน์ที่ลงตัวมีความเป็น unisex มากขึ้น เปิดมุมมองใหม่ที่สัมผัสได้กับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว  ตัวกล้องได้เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่  Automatic Exposure ระบบควบคุมและปรับแสงอัตโนมัติ ใช้งานง่าย สะดวกในการถ่ายภาพมากขึ้น และสามารถถ่ายภาพ Selfie เพียงหมุนเลนส์ไปที่โหมดถ่ายภาพ Selfie แล้วดึงขอบด้านหน้าสุดของเลนส์ออก ก็สนุกกับการถ่ายภาพ Selfie ได้เลย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายภาพและต้องการภาพฟิล์มที่รวดเร็ว instax SQUARE SQ1 ถือเป็นไอเท็มใหม่ของฟูจิฟิล์มที่จะมาเขย่าวงการตลาดกล้อง instax พร้อมตั้งเป้ายอดขายกล้อง instax  100,000 ตัว ในปีนี้ 

 

นายซึโตมุ  วาตะนาเบ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “ปัจจุบันยอมรับว่าเทคโนโลยีมีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก รวมถึงการออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ ให้มีความแตกต่าง น่าใช้ และมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว จะสร้างความน่าสนใจมากขึ้น ฟูจิฟิล์มได้ตระหนักถึงตลาดกลุ่มนี้ จึงได้คิดค้นพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดอยู่เสมอ ดั่งสโลแกนของฟูจิฟิล์ม “Value from Innovation” และในวันนี้ ฟูจิฟิล์มได้เปิดตัวกล้อง instax SQUARE SQ1 เป็นกล้องที่ถูกคิดค้นและพัฒนาให้มีความแตกต่างจากรุ่นเดิม โดยเปลี่ยนการออกแบบใหม่ ภายใต้ concept  #โลกมุมใหม่ที่สัมผัสได้ ให้มีความเป็น unisex มากขึ้น ดีไซน์ที่ลงตัว น่าใช้ ฉีกความแตกต่างไปจากเดิม เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความ unique ในแบบของตัวเอง ฟูจิฟิล์มหวังว่า instax SQUARE SQ1 จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการสไตล์คนรุ่นใหม่ ที่รักการถ่ายภาพ instax จะสนุกกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น และได้ใช้กล้อง instax รูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ ถือเป็นไอเท็มใหม่ของฟูจิฟิล์มที่จะมาเขย่าวงการตลาดกล้อง instax ให้เป็น Big Boom ในปีนี้ ” นายวาตะนาเบ้ กล่าว

 

คุณภาสิณ จันทรสุนทรกุล Head of Business Unit แผนก Photo Imaging  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฟูจิฟิล์มประสบความสำเร็จจากการจำหน่ายกล้อง Instax อย่างสูง เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวกล้องในตระกูล Instax Mini หลากหลายรุ่นที่เน้นการใช้งานง่าย พกพาสะดวก สีสันสดใส สำหรับในปีนี้ฟูจิฟิล์มยังคงทำการตลาดต่อเนื่องเปิดตัวกล้อง instax รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง instax SQUARE SQ1 เป็นกล้องที่ถูกพัฒนาในไลน์อัพของ instax Square  ในรูปแบบ Square format  ที่สามารถถ่ายภาพแล้วได้รับภาพทันที ซึ่งใช้ฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัส (Square format) สำหรับ instax Square SQ1 โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่เปลี่ยนใหม่ ดูแตกต่างจากรุ่นเดิม เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีความ unique ในแบบของตัวเอง พร้อมเปิดมุมมองใหม่กับ instax Square SQ1 ที่สัมผัสได้กับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทรนด์การถ่ายภาพจากกล้อง instax 

 

 

กล้อง instax SQUARE SQ1 เป็นกล้องถ่ายภาพแล้วได้ภาพทันที รูปทรง Square มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Automatic Exposure ระบบควบคุมรูรับแสงอัตโนมัติ โดยตัวกล้องจะคำนวณค่าความสว่างโดยรอบและปรับความสว่าง ให้อัตโนมัติ คมชัดยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย สะดวกมากขึ้น และสามารถถ่ายภาพ Selfie ได้ง่ายขึ้นเพียงหมุนที่หน้าเลนส์ไปที่โหมดถ่ายภาพ Selfie แล้วดึงขอบด้านหน้าสุดของเลนส์ออก ก็จะสนุกกับการถ่ายภาพ Selfie ได้เลย อีกหนึ่งเสน่ห์ของกล้อง instax Square SQ1 คือ ฟิล์ม เป็นฟิล์มขนาด สี่เหลี่ยมจัตุรัส (Square) ที่มีขนาดภาพ 62x62 มม. หรือสัดส่วน 1:1 ลักษณะเช่นเดียวกับภาพแบบอินสตาแกรม ทำให้ได้ภาพที่กว้างขึ้น ได้ภาพเต็มตาไม่ว่าจะถ่ายภาพแบบเดี่ยว หรือ ภาพหมู่ เก็บรายละเอียดและสีสันที่สวยงามมากกว่าเดิม พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์ม ยังเปิดตัวฟิล์มลายใหม่ล่าสุด  2 ลาย คือ Rainbow กับ Monochrome ที่จะทำให้คุณสามารถสนุกสนานกับการถ่ายภาพได้ทุกจังหวะ เก็บทุกภาพความประทับใจในแบบ Real Moment ได้อีกด้วย มีให้เลือก 3 สี คือ Chalk White, Terracotta Orange และ Glacier Blue

 

สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของกล้อง instax ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผน Marketing Communication เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯได้เตรียมแผนในการสื่อสารแบบIntegrated Marketing Communication ทั้งสื่อ Online และ Offline โดยสื่อ Online จะเน้นสื่อทาง Social Media ทั้งทาง Facebook, YouTube และ Instagram นอกจากนี้ทางฟูจิฟิล์มยังมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่าน Influencer ชื่อดังจากหลายแขนงเพื่อมาถ่ายทอดความสนุกสนานผ่านกล้อง instax อีกด้วย ส่วนสื่อ Offline บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรม instax Playground สำหรับคนที่สนใจกล้อง instax สามารถมาร่วมสัมผัสกล้อง instax SQUARE SQ1 ที่จุด Touch and Try เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัส และร่วมเปิดมุมมองใหม่กับ instax SQUARE SQ1 พร้อมกับกล้อง instax รุ่นต่างๆ ได้ที่ MunX2 Zone ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันนี้ – ม.ค. 2564  ฟูจิฟิล์มหวังว่า ผลิตภัณฑ์กล้อง instax จะให้ความหลากหลาย และเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้งานของกลุ่มผู้บริโภคได้ครบทุก segment และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” ภาสิณ กล่าว   

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
324 views
NEWS
324 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
442 views
NEWS
442 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
699 views
NEWS
699 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…