Skateway Life

นิคอน D7500 คว้ารางวัล EISA Prosumer DSLR Camera 2017-2018

สุดยอดกล้อง DSLR ฟอร์แมต DX จากนิคอนคว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้านเทคโนโลยีและการถ่ายภาพจากยุโรป

August 19, 2017
2100 Views

กรุงเทพฯ – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศด้วยความภาคภูมิใจว่า นิคอน D7500 กล้องดิจิตอล DSLR ฟอร์แมต DX จากนิคอนได้รับรางวัล EISA Prosumer DSLR Camera 2017-2018 award จาก European Imaging and Sound Association (EISA)

นิคอน D7500 ได้รับการออกแบบใหม่ให้มาพร้อมระบบประมวลผลภาพ EXPEED 5 อันทรงพลังแบบเดียวกับที่ใช้ในกล้อง D500 กล้องฟอร์แมต DX รุ่นเรือธงของนิคอน โดยเซ็นเซอร์สำหรับกล้องฟอร์แมต DX รุ่นใหม่นี้ สามารถปรับค่า ISO ได้ตั้งแต่ 100 ถึง 51200 ให้สัญญาณรบกวนต่ำแม้การถ่ายภาพในที่แสงน้อย ซึ่งเป็นการรวมเอาความเหนือชั้นทั้งในด้านคุณภาพของภาพถ่ายและประสิทธิภาพในการทำงานที่รวดเร็วอันเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของกล้องนิคอน D500 มาอยู่ใน นิคอน D7500 ที่มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด คล่องตัวต่อการใช้งาน จึงทำให้กล้องนิคอน D7500 เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่ผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นไปจนถึงกลุ่มช่างภาพมืออาชีพ

บทสรุปความคิดเห็นของ EISA กับการมอบรางวัล EISA Prosumer DSLR Camera 2017-2018 ให้แก่ Nikon D7500
นิคอน D7500 คือกล้องดิจิตอล DSLR ฟอร์แมต DX ที่ได้รวบรวมคุณสมบัติเด่นของกล้องนิคอน D500 มาไว้ในบอดี้ที่มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด แข็งแรงและทนทาน ด้วยการผสานเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 20.9 ล้านพิกเซล ระบบประมวลผลภาพและช่วงค่า ISO ที่ปรับได้กว้างเช่นเดียวกับรุ่น D500 นิคอน D7500 มาพร้อมคุณสมบัติที่ครบครันและคล่องตัวต่อการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์สำหรับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ และด้วยระบบถ่ายภาพต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 8 เฟรมต่อวินาทีและระบบออโต้โฟกัส 51 จุด ทำให้สามารถบันทึกภาพที่เกิดขึ้นในชั่วเสี้ยววินาทีได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยเทคโนโลยี SnapBridge ของนิคอน จึงทำให้การส่งไฟล์ภาพไปยังอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด

เกี่ยวกับ EISA Award
EISA (The European Imaging and Sound Association) เป็นสมาคมที่เกิดจากการรวมตัวกันของนิตยสารชั้นนำด้านการถ่ายภาพ วิดีโอ ระบบเสียง โฮมเธียเตอร์ และโมบายอิเล็กทรอนิกส์ ประมาณ 50 ฉบับจาก 20 ประเทศในยุโรป นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525 ที่ก่อตั้งขึ้น EISA จะคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากประเภทของอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพ ระบบเสียง และอุปกรณ์เคลื่อนที่จำนวนมากที่เปิดตัวในยุโรปในช่วงปีที่ผ่านมา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EISA ได้ที่ www.eisa.eu

ครบรอบ 100 ปี นิคอน
นับจากการก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2460 นิคอนได้เติบโตพัฒนาสู่ตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการถ่ายภาพทั้งในประเทศญี่ปุ่นและครอบคลุมภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานของนิคอน “คุณค่าที่คู่ควรแก่การไว้วางใจและเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์” นิคอนได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำโดยเสมอมา นิคอนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีในปี พ.ศ. 2560 นี้

 

 

เกี่ยวกับนิคอน
นิคอน แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านการถ่ายภาพ อุปกรณ์การถ่ายภาพและเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากลด้วยการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพผลิตภัณฑ์ ซึ่งความแข็งแกร่งของ แบรนด์ นิคอน มาจากความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจในคุณภาพ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินงานด้านการตลาดและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ถ่ายภาพสำหรับบุคคลทั่วไปและช่างภาพมืออาชีพ อาทิ กล้องดิจิตอล SLR เลนส์ NIKKOR กล้องนิคอน 1 และคูลพิกซ์ แฟลช และระบบอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.nikon.co.th นอกจากนี้ ท่านยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากนิคอน ได้จากหน้าเฟซบุ๊ค  https://www.facebook.com/nikonthailand

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
368 views
NEWS
368 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
477 views
NEWS
477 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
736 views
NEWS
736 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…