Skateway Life

โซนี่ไทยตอกย้ำผู้นำกล้องพรีเมี่ยมคอมแพ็คท์ ส่ง RX100 VI ปฏิวัติไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพเพื่อนักเดินทางตัวจริง

อัดแน่นสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการถ่ายภาพทุกรูปแบบในหนึ่งเดียว ด้วยพลังซูมไกล 200 ม.ม. โฟกัสแม่นยำฉับไวเพียง 0.03 วินาที

June 27, 2018
2316 Views

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเขย่าตลาดกล้องเมืองไทยให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสุดยอดกล้องพรีเมี่ยมคอมแพ็คท์ในตระกูล Cyber-Shot RX Series รุ่นล่าสุด RX100 VI (อาร์เอ็กซ์ 100 มาร์คซิกซ์) ที่ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จของกล้องรุ่น RX100 V ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของกล้อง RX100 VI ยังคงรักษาคอนเซ็ปท์การดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัดเพื่อให้เหมาะต่อการพกพาในสไตล์กล้องคอมแพ็คท์ แต่ให้ประสิทธิภาพการถ่ายภาพคุณภาพสูงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเลนส์ ZEISS Vario-Sonnar T* ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด 24-200mm f2.8-4.5 ซึ่งให้พลังซูมสูงในการถ่ายภาพได้ไกลยิ่งขึ้น เพื่อเอาใจผู้รักการถ่ายภาพที่ต้องการคุณภาพของภาพในระดับมืออาชีพอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Stacked 20.1 MP Exmor RS CMOS ขนาด 1 นิ้ว พร้อมความไวชัตเตอร์สูงสุดถึง 1/32,000 วินาที ช่วยให้ถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนที่ได้ไวกว่าเซ็นเซอร์ทั่วไปและให้ความเงียบในการถ่ายทุกโหมดอีกด้วย รวมถึงชิปประมวลผลภาพอันทรงพลังอย่าง BIONZ X ที่พัฒนาให้ขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้ผู้ใช้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วชัดเจน พร้อมกับ Front-end LSI และระบบกันสั่น Optical Steady Shot ภายในเลนส์ที่กันสั่นได้ถึง 4 สต็อป ทั้งยังถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น กล้อง RX100 VI ยังมาพร้อมกับระบบโฟกัสภาพแบบ Phase Detection ที่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 315 จุด รวมถึงมีระบบโฟกัสภาพติดตามดวงตา Eye AF ที่มีประสิทธิภาพทำงานดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม 2 เท่า และยังสามารถล็อกโฟกัสได้อย่างรวดเร็วที่สุดในโลกภายใน 0.03 วินาทีเท่านั้น ทำให้สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็วถึง 24 ภาพต่อวินาที และถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 233 ภาพเลยทีเดียว ขณะเดียวกันยังมาพร้อมประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอที่เพิ่มมากขึ้นโดยรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K HDR แบบ full pixel readout ทั้งยังรองรับ 8-bit Hybrid Log Gamma ที่ช่วยในการถ่ายภาพวิดีโอแบบ HDR และสามารถอัดวิดีโอแบบซูเปอร์สโลว์โมชั่นได้ที่ 240, 480 และ 960 fps. ขณะที่ตัวกล้องมาพร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัส XGA OLED Tru-Finder ความละเอียด 2.35 ล้านพิกเซล สามารถพับได้ 90 องศา ช่วยให้มองเห็นภาพได้คมชัดสมจริงและเซลฟี่ตัวเองได้สะดวกยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายผ่าน Wi-Fi, NFC และ Bluetooth เพื่อโอนถ่ายข้อมูล แชร์ภาพและวิดีโอได้ทันที

ลีลนา เพียรพิริยะ ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ดิจิตอลอิมเมจจิ้ง บ. โซนี่ ไทย จ.ก. เปิดเผยว่า   “การเปิดตัวกล้อง RX100 VI ของโซนี่ในครั้งนี้ จะเป็นการตอบโจทย์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหากล้องพรีเมียมคอมแพ็คท์คุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติครบครัน แบบกล้องตัวเดียวพกพาท่องเที่ยวได้ทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และความคล่องตัวในการใช้งานถ่ายภาพทั้งแบบภาพนิ่ง และวิดีโอ  เหมาะมากสำหรับลูกค้าที่ชอบเดินทาง ท่องเที่ยว ถ่ายรูปสวย ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของการแบกพกอุปกรณ์ไปมากมาย รวมทั้งลูกค้า vlogger ที่ชอบบันทึกเรื่องราวต่างๆในรูปแบบของวิดีโอ  RX100 VI คือกล้องระดับพรีเมียมคอมแพ็คท์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาเสริมทัพกล้องในกลุ่ม RX100 series เพิ่มเติมขึ้นจากรุ่น RX100 III, RX100 IV และ RX100 V ที่ยังคงจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนี้ เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับลูกค้าในการเลือกกล้องคู่ใจคุณภาพสูงให้ลงตัวกับการใช้งานมากที่สุด และโซนี่มั่นใจว่ากล้อง RX100 VI จะพลิกโฉมไลฟสไตล์ของนักเดินทางที่ชื่นชอบท่องเที่ยวถ่ายรูปให้มีสีสัน สนุกสนาน และคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม”

กล้อง RX100 VI จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่  27 มิถุนายน  ศกนี้ ในราคา 38,990 บาท แถม SD Card แบบ Hi-Speed ความจุ 64GB รุ่น SF-64UX มูลค่า 1,790 บาท พร้อมด้วยกระเป๋าแจ็กเก็ตเคสรุ่น LCJ-RXF มูลค่า 2,590 บาท (มีจำนวนจำกัด) รวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพที่เหนือระดับของกล้อง RX100 VI ที่โชว์รูม โซนี่ สโตร์ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.sony.co.th

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
368 views
NEWS
368 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
477 views
NEWS
477 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
736 views
NEWS
736 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…