Skateway Life

โซนี่ไทย ส่งทัพผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไลน์อัพใหม่ล่าสุด สร้างมิติใหม่ของการฟังเพลงที่ ครบเครื่องด้วยคุณภาพและสไตล์ ภายใต้แนวคิด H.ear Your Colors – Hear Better, Listen Smarter

มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีคุ ณภาพเสียงและฟังก์ชั่นอั นชาญฉลาด ในดีไซน์และสีสันใหม่ที่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การฟั งเพลงคุณภาพสูงอย่างทั่วถึง

September 29, 2017
2377 Views

 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเขย่าตลาดเครื่องเสียงบ้าน และพกพาอีกครั้ง ด้วยกองทัพผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ยังคงโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยี ที่จะสร้างมิติใหม่ของการฟังเพลงที่เพียบพร้อมด้วยคุณภาพ ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับการฟังดนตรีที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบอย่างแท้จริง โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi- Resolution Audio ทั้งหูฟังในกลุ่ม 1000X Series ที่โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัญชาญฉลาด พร้อมรูปแบบการใช้งานที่ หลากหลายขึ้น และเครื่องเล่นเพลงวอล์คแมนรุ่นใหม่เป็นหัวหอกในการทำตลาดการฟังเพลงคุณภาพสูง ตลอดจนการเพิ่มไลน์อัพในกลุ่มหูฟัง h.ear series ที่มาพร้อมสีสันใหม่ ที่มอบสไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัว โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและฟังก์ชั่นการทำงานที่ชาญฉลาดที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ในการฟังเพลงให้ผู้บริโภคอีกครั้ง พร้อมกันนี้โซนี่ไทยยังได้เสริมทัพไลน์สินค้าในตระกูล Extra Bass ให้ครอบคลุมความบันเทิงของทุกคนในครอบครัวในรูปแบบของเครื่องเสียงบ้าน ซึ่งสามารถนำไปใช้นอกสถานที่ได้ อย่างสะดวกสบาย รวมถึงความบันเทิงจากเครื่องเสียงรถยนต์ ที่สามารถต่อเชื่อมใช้งานไร้ สายร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงของโซนี่ จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่ เดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โซนี่ยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเครื่องเสียงของโซนี่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปลี่ยนแปลงวิถีการฟังเพลงของผู้บริโภคและคอนเทนต์ เพลงที่มีไฟล์เพลงคุณภาพสูงมากขึ้น เราจึงมุ่งให้ความสำคัญกับการวิจัยเทคโนโลยีด้านเสียงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ในฐานะนักฟังเพลงที่ต้องการพัฒนาคุณภาพเสียง แม้แหล่งต้นฉบับเพลงที่อาจแตกต่างกัน แต่ยังคงถ่ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุด พร้อมความสะดวกสบายในการฟังเพลงเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ การใช้งานที่หลากหลายของนักฟังเพลงยุคใหม่อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่พร้อมรองรับรูปแบบการใช้งานที่ครอบคลุมวัตถุประสงค์ และไลฟสไตล์ ทั้งการฟังเพลงเพื่อความบันเทิงส่วนตัว ตลอดจนการสังสรรค์ปาร์ตี้กันภายในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนฝูงก็ตาม”
ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไลน์อั พใหม่ล่าสุดที่โซนี่เตรียมวางจำหน่ายนั้นยังคงมุ่งเน้ นการตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การฟังเพลงหลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ในโทนสีพาสเทส โดยยังคงชูความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีที่ยกระดับคุณภาพเสียง ผนวกดีไซน์และสีสันที่สร้างสรรค์สไตล์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภค

ในส่วนของหูฟังในกลุ่ม h.ear ยั งคงความโดดเด่นด้วยสีสัน และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสีสันใหม่ในโทนพาสเทลเพื่อการฟังเพลงอย่างมีสไตล์รองรับการต่อเชื่อมไร้สายแบบ Bluetoo th, NFC และ Qualcomm® aptX™ พร้อมการออกแบบลักษณะการใช้งานทั้งแบบครอบหู คล้องคอ และใส่หู ในขณะที่กลุ่มเครื่องเล่นเพลง W alkman (วอล์คแมน) รุ่นใหม่นั้น โซนี่ยังได้ยกระดับคุณภาพเสี ยงด้วยการนำเทคโนโลยีของเครื่องเล่นวอล์คแมนระดับไฮเอ็นด์ มาบรรจุไว้เพื่อให้ประสบการณ์ฟั งเพลงระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุ้มค่า ส่วนผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass ยังได้เพิ่มไลน์อัพในกลุ่มเครื่องเสียงบ้านที่โดดเด่นด้วยพลังเสียง และสไตล์ที่ออกแบบมาให้ตอบรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงทั้งในและนอกบ้านจนถึงในรถยนต์ ทั้งนี้ โซนี่มั่นใจว่าจะตอบสนองพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียง รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายรูปแบบได้อย่างครอบคลุม

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสี ยงจากโซนี่ ประกอบด้วย
ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายในตระกูล 1 000X
นับเป็นผลิตภัณฑ์หูฟังแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดของโซนี่ ที่ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จของหูฟังรุ่ น MDR-1000X โดยครั้งนี้โซนี่ ได้เพิ่มสมาชิกในตระกูล 1000X Series เพิ่มเติมขึ้นจากแบบครอบหู ให้ครอบคลุมลักษณะการใช้ งานแบบไร้สายทั้ง 3 รูปแบบ ได้ แก่ Wireless Headband แบบคาดศีรษะครอบหู (WH-1000XM2), Wirele ss In-Ear   แบบคล้องคอสอดหู (WI- 1000X) และ Wire Free หรือ Trul y Wireless แบบอินเอียร์ ใส่หูแยกอิสระ (WF-1000X) ทั้ง 3 รุ่นได้ผนวกสุดยอดระบบตัดเสียงรบกวน Digital Noise Cancelling และ Sense Engine ที่ให้ความเพลิดเพลินผ่อนคลายจากการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ขจัดเสียงรบกวนจากภายนอก แต่ยังสามารถปรับการทำงานให้ได้ยินเสียงจากภายนอกได้ทันทีที่ต้องการ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเสียง S- Master HX Hi-Res Audio Amplifier, DSEE HX Digital Sound Enhancement Engine เพื่อมาตรฐานสูงสุดระดั บ High Resolution โดยรุ่นใหม่นั้นต่อยอดด้วยฟังก์ชั่น Adaptive Sound Control ที่ช่วยปรับแต่งเสียงของหูฟังให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและกิจวัตรประจำวันโดยอัตโนมัติ หรือผู้ใช้เลือกปรับเองผ่ านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้ อย่างสะดวกและง่ายดาย เพื่อการถ่ายทอดเสียงในแบบที่ถูกใจ

· WH-1000XM2 เป็นหูฟังไฮเรสออดิโอแบบคาดศีรษะ ที่มาพร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิคขนาด 40 ม.ม.และรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย LDAC รวม ถึงเทคโนโลยี Adaptive Sound Control ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายนอก เพื่อให้ผู้ใช้งานยังคงเพลิดเพลินกับการฟังเพลงตลอดวัน และยังคงไม่พลาดเหตุการณ์รอบตัว สามารถสนทนาโต้ตอบได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง ด้วยเทคโนโลยี SENSE ENGINE ผสานจุดเด่นของระบบ Ambi ent Sound และ Quick Attention Mode ที่เปิดใช้งานได้ทันที เพียงใช้มือครอบที่กรอบหูฟัง ผู้ใช้จะได้ยินเสียงรอบข้างได้ทันที และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบตัดเสียงรบกวน Digital Noise Cancelling ด้วยฟังก์ชั่นอัตโนมัติ Atmospheric Pressure Optimizer ที่จะปรับระบบตัดเสียงรบกวนให้มีประสิทธิ์ภาพตลอดเวลา แม้ความดันอากาศมีการเปลี่ยนแปลง อาทิเช่นการใช้งานในห้องโดยสารเครื่องบินเพิ่มความสะดวกในฟังเพลง ด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส (Touch Control ) ให้คุณเลือกเพลงและปรับระดั บความดังเสียงเพลงด้วยการสัมผัสที่หูฟัง เมื่อผนวกรวมกับการออกแบบตัวหูฟังที่ผลิตจากวั สดุ LCP เคลือบอลูมิเนียมอย่างดี ทำให้คุณสวมใส่สบาย ฟังเพลงได้นาน แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึ ง 30 ชม.แบบไร้สาย และ 40 ชม.แบบต่อสายเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน และรองรับการชาร์จไฟแบบเร่งด่วน ชาร์จ 10 นาที ฟังเพลงได้นาน 70 นาที มีให้เลื อก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ในราคา 14,990 บาท

· WI-1000X เป็นหูฟังไฮเรส ออดิโอแบบไฮบริดอินเอียร์ตัวแรก ของโซนี่ที่รองรับการเชื่อมต่ อไร้สาย LDAC และชูจุดเด่นเรื่ องคุณภาพเสียงจากไดรเวอร์ขับเสี ยงแบบ Dynamic ขนาด 9 ม.ม. และ Balanced Armature เทคโนโลยีจากหูฟัง Hi- resรุ่นยอดนิยม เปลี่ยนประสบการณ์การฟั งเพลงแบบไร้สายให้ซาวด์สเตจกว้ างขึ้น รองรับการเชื่อมต่อไร้ สาย LDAC และ NFC พร้ อมเทคโนโลยีใหม่ Atmospheric Pressure Optimizer เพิ่มศักยภาพการทำงาน ของระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ ให้ผู้ใช้งานได้ผ่อนคลายแม้ต้ องเดินทางในยรรยากาศที่เปลี่ ยนแปลงแบบในเครื่องบินเป็ นระยะเวลานาน ในดีไซน์แบบคล้องคอเพื่ อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการดำเนิ นชีวิตที่เร่งรีบ แอคทีฟตลอดเวลาแบบคนยุคใหม่ ทำให้คุณมั่นใจในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง หรือทำกิจกรรมใด และพร้อมใช้งานจริง ด้วยระบบสั่นเตือนเมื่อมี สายโทรเข้า และปุ่มควบคุมบนก้านหูฟัง หรือผ่านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect แบตเตอรี่รองรับการใช้ งานได้นานสูงสุด 10 ชม. เมื่อเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือสูงสุด 14 ชม.เมื่อใช้ งานระบบตัดเสียงรบกวนขณะเชื่ อมต่อแบบสาย มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง พร้อมวางจำหน่ายในเดื อนตุลาคม ในราคา 11,990 บาท

· WF-1000X เป็นหูฟังแบ บไร้สายอย่างแท้จริงออกแบบอย่ างพิถีพิถัน ให้หูฟังทั้ง 2 ข้างทำงานผสานกั นเป็นหนึ่งเดียวต่อแบบ Truly Wireless ตัวแรกของโซนี่ นับเป็นหูฟังระบบตัดเสี ยงรบกวนรุ่นเรือธง Digital Noise Cancelling และ SENSE ENGINE ที่ย่อส่วนทั้ งขนาดและเทคโนโลยีได้อย่างลงตั วบนดีไซน์แบบมินิมอล เรียบหรู ด้วยไดรเวอร์ขับเสียงแบบ Dynam ic ขนาด 6 ม.ม. และมีระบบตัดเสียงรบกวน พร้อมเท คโนโลยี Adaptive Sound Control หรือเลือกเปิด ปิด Ambient Sound เพื่อรับฟังเสียงรอบข้ างได้ ให้อิสระกับผู้สวมใส่อย่ างแท้จริง เพียงเชื่อมต่อกับเครื่องเล่ นเพลงหรือโทรศัพท์มือถือผ่านสั ญญาณ Bluetooth® และรองรั บการเชื่อมต่อ NFC เพิ่มความสะด วก เพียงแค่แตะตัวส่งสัญญาณเข้ ากับกล่องที่ใส่ตัวหูฟังบริ เวณสัญลักษณ์ NFC สามารถใช้ งานร่วมกับแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ ทโฟน ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะในการปรั บโหมดต่างๆในแบบย่อส่วนได้ ให้คุณฟังเพลง พร้อมรับสายสนทนาแบบแฮนด์ฟรี(โม โน) ได้ทันที ด้วยเสียงที่ชัดเจนแบบ HD Voice ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำ หนักเบาเพียง 6.8 กรัมเท่านั้น สวมใส่สบาย พกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุเพื่อจั ดเก็บ และชาร์จไฟพร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลั บลงในกล่องเคส ตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่ วไปและระบบชาร์จจะทำงานอัตโนมั ติ และเมื่อหยิบออกมาจากเคสระบบ จะหยุดดชาร์จและพร้อมทำงานอี กครั้ง โดยหูฟังสามารถใช้งานได ้นาน 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ ง และสามารถชาร์จได้อีก 2 ครั้ง เพียงเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 9 ชั่ วโมง มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง ทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุ ลาคม ในราคา 7,990 บาท

ผลิตภัณฑ์หูฟังตระกูล h.ear
หูฟังไฮเรสออดิโอ h.ear series ยังคงมาพร้อมดีไซน์ และสีสันที่โดดเด่นด้วยสี โทนพาสเทลเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่ นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูง และชื่นชอบในสไตล์ที่เป็นเอกลั กษณ์ โดยยังออกแบบสีสันเข้ากันทั้งหู ฟัง และเครื่องเล่นเพลงพกพาในตระกู ล A40 รวมทั้งสมาร์ทโฟน Xperia นับเป็นการเพิ่มสีสัน และสร้างสรรค์สไตล์ในการฟั งเพลงได้อย่างล้ำสมัย h.ear Series รุ่นใหม่มาพร้อมกัน 5 รุ่ น ทุกรุ่นมีสีสันใหม่ให้เลือก 5 สี สบายตาแนวพาสเทล ได้แก่ สีเทาดำ Grayish Black, สีฟ้า Moonlight Blue, สีแดงTwilight Red, สีเขียวอ่อน Horizon Green, และสีทอง Pale Gold

· หูฟัง h.ear on 2 Wireless NC รุ่น WH-H900N – หูฟังไร้ สายแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ ครอบหู ออกแบบให้สวมใส่สบาย เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงชั้ นเยี่ยม ด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน D igital Noise Cancelling รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย L DAC ผ่าน Bluetooth® และ NFC One-Touch เพิ่มฟังก์ชั่น Ambie nt Sound Mode และ Quick Attention Mode สำหรับควบคุมการรับเสี ยงจากภายนอกด้วยตัวเอง รวมถึงมี Touch Control จากรุ่นเดิม เพิ่มความสะดวกในฟังเพลง เลือกเพลงและปรับความระดั บความดังของสียงเพลงด้วยระบบสั มผัส หรืควบคุมสั่งงานผ่านแอพลิเคชั่ น Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ ายดายยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานแบบไร้สายได้นาน 28 ชม. เริ่มทยอยวางจำหน่ ายในเดือนตุลาคม เป็นต้นไป ราคา 11,990 บาท

· หูฟัง h.ear on 2 Mini Wireless รุ่น WH-H800 – หูฟังไร้ สายแบบคาดศีรษะขนาดมินิ ออกแบบใ นแนวแฟชั่น หรือเหมาะสำหรับท่านที่ชื่ นชอบหูฟังขนาดเล็ก ใส่แบบทับบนใบหู ตลอดจนท่านที่มีศีรษะเล็ก โดยเฉพาะผู้หญิง เด็ก ปรับสายคาดได้ตามความเหมาะสมเพื่ อความสบายขณะสวมใส่ ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 180 กรัม แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงระดั บ Hi-Res Audio ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงขนา ด 40 mm ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอี ยดทุกย่านความถี่เสียงและบรรจุ เทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ที่จะช่วยยกระดับปรับปรุงคุ ณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมาให้ ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ H i-Resolution เช่นเดียวกับแบบฟู ลไซส์ครอบหู และรองรับ Sony Headphones Connect ปรับแต่งเสียงเพื่อฟั งเพลงในแนวเสียงที่ต้องการ หรื อเปลี่ยนบรรยากาศการฟังเพลงให้ แตกต่างด้วยการจำลองเสียงในแบบ Club (ห้องปิดทึบ), Outdoor (ที่โล่ง), Arena (สนามพื้นที่ขนาดใหญ่), Hall (ห้องโถง) แบตเตอรี่ ทำงานแบบไร้สายได้นาน 24 ชม. เริ่ มทยอยวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 7,990 บาท

· หูฟัง h.ear in 2 Wireless รุ่น WI-H700 – หูฟั งไร้สายแบบอินเอียร์ดีไซน์คล้ องคอ เพิ่มความคล่องตัวในการสวมใส่ ในชีวิตประจำวัน และรองรั บการเชื่อมต่อแบบไร้สาย LDAC ผ่ าน Bluetooth® และ NFC One-Touch ถ่ายทอดเสียง Hi-Res Audio ด้วยไดร์เวอร์ขับเสี ยงขนาด 9 ม.ม. ถ่ายทอดเสียงที่ชัดใส ฟังสบาย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสั ญญาณที่ถูกบีบอัดจากต้นฉบับที่ แตกต่างกันมาให้ใกล้เคียงกับคุ ณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution และตั้งค่าเสียงให้ เพลงโปรดในแบบที่ชอบผ่าน แอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect สะดวกสบาย เพิ่มความมั่นใจและจัดเก็บง่ ายด้วยแถบแม่เหล็กบนสายหูฟัง เพื่อกระชับสายหูฟัง และยังมีระบบสั่นเตือนเมื่อมี สายเรียกเข้า แบตเตอรี่รองรั บการใช้งานแบบไร้สายได้นานสูงสุ ด 8 ชม. ทยอยวางจำหน่ายในเดื อนตุลาคม ศกนี้ ราคา 6,990 บาท

 

· หูฟัง h.ear on 2 รุ่น MDR-H600A – หูฟั งแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหู ด้วยไดร์เวอร์ขับเสี ยงทรงโดมขนาด 40 ม.ม. ทำให้ สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่ านความถี่เสียงได้อย่างเที่ ยงตรงแม่นยำด้วยคุณภาพเสียงระดั บ Hi-Res Audio สีสดใส สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้ งานได้อย่างแท้จริง วัสดุที่ใช้คัดสรรเพื่อให้ใส่ ได้นาน ใส่สบายไม่เจ็บหูเมื่อฟั งเพลงเป็นเวลานาน ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 220 กรัม จึงพกพาง่าย ทยอยวางจำหน่ ายจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 6,290 บาท

· หูฟัง h.ear in 2 รุ่น IER-H500A – หูฟังแบบอิ นเอียร์ ไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพี ยง 9 มม. ตัวขับเสียงเป็นโครงอลูมิเนี ยมระดับพรีเมียมเพื่อถ่ายทอดคุณภาพเสียงสูงสุดแบบ Hi-Res Audio ตัวสายเพิ่มการออกแบบให้ มีการแยกสายกราวด์ เพื่อลดปัญหาสัญญาณรบกวนเพื่ อเสียงสเตอริโอที่ชัดใส รับสายเข้าได้ชัดเจน น้ำหนักเบา พกพาสะดวกด้วยซองผ้า ทยอยวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 2,990 บาท

 

ผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นเพลงดิจิทั ลแบบพกพาตระกูล Walkman®
· Walkman® NW-ZX300 – เครื่องเล่นเพลงดิจิ ทัลแบบพกพาระดับไฮเรสโซลูชั่ นออดิโอตัวใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวเครื่ องให้มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบา เพื่อให้คนรักเสียงเพลงได้เพลิ ดเพลินกับการฟังเสียงดนตรีอย่ างง่ายดายทุกที่ทุกเวล และยั งมาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียงชั้ นเยี่ยมที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ล่ าสุดในตัวเครื่องมากมาย อาทิ ช่องต่อแบบบาลานซ์ 4.4 มม. ช่ วยเพิ่มอรรถรสการถ่ายทอดเสียงที่ สมบูรณ์แบบกว่าเดิม รวมถึง S-Master HX™ digital amplifier ภาคขยายเสียงอั นทรงประสิทธิภาพที่ จะทำการประมวลผลสัญญาณเสียงได้ อย่างละเอียดเที่ยงตรง ลดทอนสัญญาณรบกวน และค่าความเพี้ยนของเสียงให้น้ อยที่สุด สามารถถอดรหัสเพลง DSD แบบ native (11.2 MHz) ผ่านการเชื่อมต่อแบบบาลานซ์ ร่วมกับตัวเก็บประจุ FT CAP ในภาคจ่ายไฟเพื่อให้ สามารถถ่ายทอดแบนด์วิธที่กว้ างขวางของไฟล์ระดั บไฮเรสออกมาได้อย่างคมชัด รวมถึ งเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ที่จะช่วยขยายรายละเอียด ของไฟล์เพลงที่ถูกบีบอัดให้มีคุ ณภาพใกล้เคียงกับคุณภาพเสี ยงระดับ Hi-Resolution เพื่ อให้คุณรู้สึกว่าเหมือนกับกำลั งฟังการบันทึกเสียงสดอยู่

ยิ่งกว่านั้น Walkman® NW-ZX300 ยังพิถีพิถันในรายละเอี ยดและเลือกใช้วัสดุคุณภาพชั้ นเยี่ยมอย่างอลูมิเนียมมาผลิตโครงเครื่อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและมอบความสวยงาม มาพร้อมเสียงที่เป็นธรรมชาติ และให้เสียงเบสทรงพลังยิ่งขึ้น รวมถึงสาย OFC ถูกนำมาใช้เป็นระบบสายภายในเชื่อมต่อจากตัวขยายสัญญาณไปที่ช่องต่อหูฟัง เพื่อส่งสัญญาณเสียงได้อย่างมี ประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่เกิดการสุญเสียคุณภาพของเสียง มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 3.1 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 800 x 480 พิกเซล รวมถึงมี USB-DAC ใน ตัว ทำให้สามารถเล่นเพลงได้ทั้งบนตั วเครื่อง Walkman หรือเปลี่ยนการทำงานเป็น USB-DAC เมื่อต่อฟังเพลง เล่นไฟล์จากคอมพิวเตอร์ โดยมาพร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่ อง 64GB และช่องใส่ micro SD card เพื่อให้คุณสามารถเล่นเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชม รองรับการเล่นไฟล์เพลงแบบ PC M ความละเอียดสูงสุด 32 bit/384 kHz และ DSD แบบ native ที่ ความละเอียด 11.2 MHz ผ่านการเชื่อมต่อแบบบาลานซ์ ทั้งนี้โซนี่แนะนำให้ใช้งาน Wa lkman® NW-ZX300 ร่วมกับหูฟัง H i-Res Audio รุ่นใหม่ MDR-1ABP (จำหน่ายแยกราคา 10,990 บาท) และ XBA-N3BP (จำหน่ายแยกราคา 14,990 บาท) ซึ่งมาพร้อมกับสายต่อบาลานซ์ 4. 4 มม นอกจากนี้ ยังรองรับการเล่นไฟล์เพลงรูปแบบใหม่อย่าง MQA เพื่อให้การคุณเพลิดเพลินไปกั บการฟังเพลงในทุกที่ สามารถเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluet ooth, NFC และ Qualcomm® aptX™ HD รวมทั้ง LDAC Technology โดยสีที่วางจำหน่ ายคือสีดำ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ในราคา 21,990 บาท

· Walkman® NW-A40 Series – เป็นเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสออดิโอคุ ณภาพสูง ซีรีย์ใหม่ของโซนี่ ที่มาพร้อมกับรูปทรงขนาดกะทัดรัด พร้อมการออกแบบได้อย่างมีสไตล์ สดใสด้วยโทนสีพาสเทลสะท้ อนความเป็นตัวตนของนักฟังเพลงรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งอย่างแท้จริง โดยผู้ใช้สามารถมิกซ์แอนด์แมทการใช้งานคู่กับหูฟังของโซนี่ ได้อย่างลงตัวไม่ซ้ำแบบใคร และยังให้อรรถรสในการฟังเสียงดนตรีชั้นเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี ชั้นยอดมากมาย ด้วยเทคโนโลยีเสี ยงชั้นยอด อาทิ S-Master HX™ digital amplifier ที่จะช่วยรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัดบริสุทธิ์ และมีชีวิตชีวามากที่สุดเท่าที่ เคยมีมา ขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ที่จะช่วยขยายรายละเอียดของไฟล์เพลงที่ถูกบีบอัดให้มีคุณภาพใกล้เคียงกับคุณภาพเสี ยงระดับ Hi-Resolution เพื่อให้คุณรู้สึกว่าเหมือนกับกำลังฟังการบันทึกเสียงสดอยู่ นอกจากนี้ยังมี USB-DAC ในตัว ทำให้สามารถจะเล่นเพลงได้ทั้งบนตัวเครื่องและใช้งานเป็น USB -DAC เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ ยังรองรับการเล่นไฟล์ เพลงรูปแบบใหม่อย่าง MQA เพื่ อให้การคุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในทุกที่ สามารถเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluet ooth, NFC และ Qualcomm® aptX™ HD รวมทั้ง LDAC Technology

Walkman® NW-A40 Series มีรุ่นย่อยให้เลือก 2 รุ่ นประกอบด้วย Walkman® NW-A45 แล ะ NW-A46HN ที่มาพร้ อมความจำในตัวเครื่อง 16GB และ 32GB ตามลำดับ พร้อมช่องใส่ micro SD memory card เพื่อเก็บคลังเพลงโปรดของคุณ สามารถเล่นเพลงเสียงไฟล์ Hi-Res Audio ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง และไฟล์ MP3 ได้นานถึง 45 ชั่ วโมง โดยรุ่น NW-A46HN มาพร้อมหูฟัง Noise cancelling แบบอินเอียที่มี โหมดรับฟังเสียงรอบข้าง (Ambient Sound Mode) สำหรับการฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรสขณะเดียวกันยังสามารถได้ยินเสียงจากภายนอก แถมยังรองรับการเล่นไฟล์เพลงรูปแบบใหม่อย่าง MQA อีกด้วย ทั้ ง 2 รุ่น มีให้เลือก5 สี ได้แก่ สีเทาดำ Grayish Black, สีฟ้า Moonlight Blue, สีแดงTwilight Red, สีเขียวอ่อน Horizon Green, และสีทอง Pale Gold เข้าคู่กับหูฟัง H.ear ลงตัวกับสไตล์ที่เป็นคุณ ทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือน ตุลาคม โดยรุ่น NW-A45 วางจำหน่ายราคา 7,490 บาท และรุ่น NW-A46HN ราคา 10,990 บาท

นอกจากนี้ โซนี่ยังมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ WI-C400 ซึ่งเป็นหูฟังอินเอียร์ บลูทูธราคาย่อมเยาว์ มาเสริมทัพเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบการฟังเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างจุใจ โดยสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย โดย WI-C400 มีให้เลือก 4 สีคือ ดำ, แดง, น้ำเงิน, และขาว พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 2,190 บาท

ผลิตภัณฑ์ลำโพงไร้สายตระกูล Extra Bass
· GTK-XB60 – ลำโพงไร้สาย ขนาดกลางในตระกูล Extra Bass พร้อมแบตเตอรี่ในตัว ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ชื่ นชอบดนตรีแนว EDM เพื่อให้คุ ณสามารถเคลื่อนย้ายลำโพงไปในทุกปาร์ตี้ได้สะดวกสุดๆ พร้อมสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ ให้ดังสนุกสุดเหวี่ยงยิ่งกว่าเดิม ด้วยพลังเสียงเบสที่ทุ้มลึกยิ่ งขึ้น รวมไปถึง DSEE-HX และไฟปาร์ตี้ แนว EDMซึ่งจะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่กำลังเล่นทำให้ปาร์ตี้กลางคืนของคุณสว่างเจิดจ้าตลอดคืนและบันเทิงได้เต็มพิ กัดแบบไม่มีเบื่อทีเดียว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบ Pa rty Chain แบบไร้สายร่วมกับลำโพงไร้สายรุ่นเล็กได้มากถึง 10 ตัวเพิ่มบรรยากาศความสนุกให้ครอบคลุมพื้ นที่จัดงาน เพิ่มสีสันสนุกให้คุณเป็นDJ ควบ คุมผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Music Center บนสมาร์ทโฟนได้ง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก แบตเตอรี่ในตัวรองรับการใช้ งานต่อเนื่องถึง 14 ชั่วโมงต่ อการชาร์จหนึ่งครั้ง เพื่อให้คุ ณสนุกสนานไม่ขาดตอน มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง จะวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. ศกนี้ ราคาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

· GTK-XB90 – ลำโพงไร้สาย รุ่นใหญ่สุดพร้อมกำลังเสียงสูงในตระกูล Extra Bass และแบตเตอรี่ในตัว ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงร้องที่คมชัดและเบสที่หนักแน่นก้องกังวาลด้วยเทคโนโลยีเสียงคุ ณภาพ ทั้ง EXTRA BASS รวมถึง DSEE-HX และ ClearA udio+ ผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม ให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายไปในทุกปาร์ตี้ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับทวีตเตอร์ 3 ตัว และซัฟวูฟเฟอร์ 2 ตัว ให้เสียงดนตรีที่ตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น และไฟปาร์ตี้ ให้คุณจำลองบรรยากาศ เทศกาลดนตรี EDM เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น ผ่าน Fiestable app บนสมาร์ทโฟน และ Infinity Mirror Light ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่กำลังเล่นเพิ่มขีดเร้าใจและสนุกกับการเป็นดีเจมื ออาชีพให้สนุกสนานไปกับการเล่นจังหวะ ควบคุมแสงสี สร้างสีสันให้มันส์ยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่ วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มี ให้เลือกด้วยกัน 1 สี คือ สีดำ จะวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. ศกนี้ ราคาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ ง

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง Hi Power Audio System
· MHC-V90DW – สุดยอดชุ ดเครื่องเสียงทรงประสิทธิภาพที่มาพร้อมพลังเสียงสุดกระหึ่มทรงพลัง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุค ที่เนรมิตบรรยากาศการฟั งเพลงของคุณให้สนุกสนานยิ่งกว่าเดิม ด้วยเสียงเพลงที่ผสานเข้ากั บแสงไฟปาร์ตี้หลากสีที่ส่องสว่างรอบตัว 180 องศา มาพร้อมดอกลำโพงแบบแตร ถึง 10 ดอก เพื่อกระจายเสียงให้ครอบคลุมพื้ นที่จัดงานให้กว้างขึ้น เพิ่มความอลังการให้กับงานปาร์ ตึ้สุดมัน MHC-V90DW โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทรงตู้แนวตั้งที่มี ความสูงถึง 170 ซม. มีที่จับเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย ส่วนด้านหลังเป็นพาแนลโปร่งเพื่ อให้เสียงอะคูสติกที่ดีเยี่ ยมและได้พื้นที่การฟังที่กว้างยิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับ Music Center, Fiestable และสามารถเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันได้มากถึ ง 10 ตัวพร้อมๆ กัน ช่วยสร้างสีสันและความมันส์ สะใจให้งานปาร์ตี้คุณแน่นอน รวม ถึงมี Google Cast และ Spotify ในตัว ซึ่งทำให้เครื่องเสียง MHC- V90DW ทำงานได้เสมือนเป็น Chrom e Cast โดยสามารถส่งคอนเทนต์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟนให้ไปแสดงบนหน้าจอได้ ทำให้สามารถสั่งแคสภาพหรือเล่นวิดีโอจากยูทูบบนสมาร์ทโฟนได้เลย ซึ่งสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ ในราคา 21,990 บาท

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในรถยนต์
XAV-AX200 นวัตกรรมเครื่องเล่นเสียงอัจฉริยะในรถยนต์รุ่นใหม่ ล่าสุด ที่มาพร้อมจุดเด่นในการให้ ความบันเทิงได้ทั้งแบบ Online แ ละ Offline พร้อมกับช่องใส่ DVD Player เล่นไฟล์เสียง Lossless ผ่าน USB และวิทยุทั่วไป รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อระบบนำทาง เพื่อการใช้งานสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอแสดงผลที่คมชัดสมจริงระบบสั มผัสขนาด 6.4 นิ้ว ที่มีความคมชัด และตอบสนองได้อย่างฉับไว และสามารถเชื่อมต่อกับกล้องหลังได้ถึง 3 ตัวเพื่อให้แสดงบนหน้าจอได้อย่างง่ายดายอีกด้วย XAV- AX200 ยังมา  พร้อมการดีไซน์ที่ เรียบหรู และสุดยอดเทคโนโลยีด้านเสียงคุณภาพมากมาย อาทิ ระบบ Dynamic Reality Amp 2 และ EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีทุกย่านความถี่ได้ อย่างคมชัดและเบสทรงพลัง ทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงให้ ดังกระหึ่มได้ตามความชอบส่วนตัวด้วยระบบปรับแต่งอีควอไลเซอร์ 10-band (EQ10) และ Dynamic Stage Organizer (DSO) รองรับการเชื่อมต่อการใช้งานแบบไร้สายกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านสัญญาณ Bluetooth® เพื่อให้สามารถเล่นเพลงไร้สายหรือต่อเชื่อมไฟล์เพลงที่คุณชื่นชอบได้อย่ างง่ายดาย และปลอดภัยในการใช้งานโทรศัพท์ระหว่างขับรถยนต์

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม         www.sony.co.th และทดลองประสิทธิ ภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
369 views
NEWS
369 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
477 views
NEWS
477 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
736 views
NEWS
736 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…