Skateway Life

แคนนอน เผยโฉม EOS M50 กล้องมิเรอร์เลสคุณภาพจัดเต็ม ใหม่ล่าสุดในซีรีส์ M

โดดเด่นด้วยระบบโฟกัสเกาะติด และระบบกันสั่น 7 แกน* พร้อมโอนภาพไปยังสมาร์ทโฟนทันทีที่กดชัตเตอร์

April 4, 2018
2620 Views

ค่ายกล้องยักษ์ใหญ่ “แคนนอน” ส่งเรือธง EOS M50 กล้องมิเรอร์เลสขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ M เจาะกลุ่มคนรักกล้องและการถ่ายภาพที่อยากได้กล้องฉลาดๆ สักตัวไว้ใช้ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอให้ได้คุณภาพที่ดีขึ้นแบบทันใจ ด้วยคุณสมบัติการถ่ายวิดีโอที่มีความชัดใสคุณภาพสูงระดับ 4K UHD 24p คุณจึงสามารถเก็บรายละเอียดได้มากอย่างเหลือเชื่อ อีกทั้งยังมีช่องต่อไมโครโฟนภายนอก โฟกัสแม่นยำเกาะติดด้วยเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF และระบบป้องกันภาพสั่นไหว 7 แกน*  ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวิดีโอระหว่างทริปท่องเที่ยว หรือจะถ่ายภาพนิ่งสวยๆ ให้ได้สีสันสวยสมจริงไม่หลอกก็ทำได้ด้วยเซ็นเซอร์ขนาด CMOS (APS-C) ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล พร้อมช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์มากความสามารถในตัวกล้อง เทคโนโลยี OLED ความละเอียด 2.36 ล้านจุด ถ่ายภาพต่อเนื่องได้ 7.4 ภาพต่อวินาที และมีจอแอลซีดีทัชสกรีนทำงานเต็มรูปแบบและปรับหมุนได้หลายทิศทาง รองรับการเชื่อมต่อ HDR TV (HDR Output) เพิ่มอรรถรสในการชมภาพที่สวยคมชัดสมจริงยิ่งกว่าเคย พร้อมฟังก์ชั่นโอนภาพไปยังสมาร์ทโฟนทันทีที่กดถ่าย EOS M50 จึงเป็นกล้องที่นักถ่ายภาพยุคใหม่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นกล้องที่ฉลาด ตอบโจทย์ได้หมดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

EOS M50 มาพร้อมระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ปรับปรุงใหม่เพื่อการโฟกัสอัตโนมัติที่ฉับไวและแม่นยำยิ่งขึ้น ระบบ AF ทำงานสูงสุด 143 จุด ขยายพื้นที่การทำงานครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 100% ในแนวตั้ง และ 88% ในแนวนอน** ช่วยให้คุณได้ภาพในวินาทีที่ต้องการ อีกทั้งมีระบบ Eye Detection AF ช่วยในการถ่ายภาพบุคคลให้คมชัด ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 8 ช่วยให้การโฟกัสในที่มืดทำได้ดีขึ้น และภาพที่ได้สวยใสมีสัญญาณรบกวนต่ำ ระบบ Auto Lighting Optimizer ปรับปรุงใหม่ ช่วยลดการเกิดบริเวณขาวจ้าในภาพพร้อมทั้งเพิ่มความชัดเจนกลมกลืนของสีสันและรายละเอียดภาพ รวมถึงรองรับไฟล์ RAW แบบใหม่ (.CR3) ที่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติของไฟล์ RAW แต่ไฟล์จะมีขนาดเล็กลง นอกจากนี้หากต้องการใช้งานกล้องโดยไม่ให้เกิดเสียงรบกวนก็สามารถใช้โหมด Silent เพื่อปิดเสียงชัตเตอร์ได้

EOS M50 รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K UHD ที่เฟรมเรท 24p ทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชันที่เฟรมเรท 120p ได้ที่ความละเอียด HD ให้ภาพนิ่งดุจมีอุปกรณ์ช่วยระดับมืออาชีพด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหว 7 แกน (ในตัวกล้อง 5 แกนผสานการทำงานคู่กับในตัวเลนส์ 2 แกน) เสริมคุณภาพให้กับงานวิดีโอด้วยช่องต่อไมโครโฟนภายนอกและฟังก์ชั่นแมนนวลออดิโอนอกจากนี้ยังมาพร้อมจอแอลซีดีทัชสกรีนปรับหมุนได้เพื่อความสะดวกในการถ่ายภาพจากหลากหลายมุมมองพร้อมระบบ Touch and Drag AF ที่สามารถเลือกตำแหน่งโฟกัสโดย touch ที่หน้าจอแอลซีดีได้โดยไม่ต้องละสายตาจากช่องมองภาพและที่พิเศษยิ่งกว่าคือสามารถคร็อปภาพจากวิดีโอ 4K เพื่อนำมาทำเป็นภาพนิ่งความละเอียดสูงได้ภายในตัวกล้อง 

พร้อมกันนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายทั้งแบบไร้สายผ่าน Wi-fi / NFC / Bluetooth โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Wi-fi โอนภาพไปยังสมาร์ทโฟนอัตโนมัติทันที่ที่ถ่ายภาพ (ผ่าน Canon Camera Connect Application)  พร้อมแชร์ภาพไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คได้โดยตรงจากตัวกล้อง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูบ และอื่นๆ สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ที่รองรับ Wi-Fi เพื่อโอนไฟล์ภาพ หรือสั่งถ่ายภาพจากระยะไกล (ผ่านซอฟต์แวร์ EOS Utility) ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ HDR TV (HDR Output) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจอภาพล่าสุด เพิ่มอรรถรสในการชมภาพที่สวยคมชัดสมจริงยิ่งกว่าเคย ตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว 

กล้องแคนนอน EOS M50 เหมาะสำหรับคนรักการถ่ายภาพหรือผู้เริ่มต้นที่ต้องการกล้องที่ฉลาดจัดเต็มด้วยความสามารถเพื่อผลลัพธ์ที่มีคุณภาพเยี่ยมตามต้องการโดยจะเริ่มจำหน่ายในไทยตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแคนนอนทั่วประเทศ 

ราคาจำหน่าย

  • EOS M50 (เฉพาะตัวกล้อง) 24,190  บาท
  • EOS M50 (พร้อมเลนส์ EF-M 15-45mm f/3.5-6.3 IS STM) 27,290  บาท
  • EOS M50 (พร้อมเลนส์ EF-M 15-45mm f/3.5-6.3 IS STM และ EF-M 55-200mm f/4.5-6.3 IS STM) 36,790  บาท

มีให้เลือก 2 สีได้แก่สีดำและสีขาว (เลนส์ในชุดคิทจะมีสีเข้าชุดกับตัวกล้อง)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th 

# # #

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

รจน์นันท์ เพิ่มเจริญ โทร 0-2344-9999 ต่อ 4700   Rochanun_Poemcharoen@cmt.canon.co.th 

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ภาณุวัฒน์ สาสนัส โทร. 0-2610-2386  panuwat@dcconsultants.co.th  

นภัสวรรณ  ขานอก โทร. 0-2610-2316 napatsawan@dcconsultants.co.th

มธุรดา พงษ์มาลา  โทร. 0-2610-2336  mathurada@dcconsultants.co.th

*ระบบกันสั่น 7 แกน หมายถึงการทำงานร่วมกันระหว่างระบบกันสั่นในตัวกล้อง 5 แกน และระบบกันสั่นในเลนส์ 2แกน

**ระบบ AF ทำงานสูงสุด 143 จุด ขยายพื้นที่การทำงานครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 100% ในแนวตั้ง และ 88% ในแนวนอน 

You may be interested

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!
NEWS
368 views
NEWS
368 views

ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์
นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์
แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

skatewaylife - December 30, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย…

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang
NEWS
477 views
NEWS
477 views

ไทย ปลุกกระแส ปาร์กัวร์ 
ผ่านโปรเจ็ค Run The Ship โดย Red Bull และ Team Farang

skatewaylife - May 25, 2023

Red Bull และ Team Farang นำเสนอมิติใหม่วงการปาร์กัวร์ไทย กับโปรเจ็ค Run The Ship ที่เกิดขึ้นบนเรือที่ถูกทิ้งร้างในถิ่นทุรกันดารอันกว้างใหญ่ของไทย นับตั้งแต่โปรเจ็คนี้ประสบความสำเร็จ Team Farang ก็ได้รับการชื่นชมในหมู่คนในท้องถิ่นว่ามีความคิดสร้างสรรค์และมีวิสัยทัศน์ [siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget][siteorigin_widget class="SiteOrigin_Widget_Image_Widget"][/siteorigin_widget] Team Farang…

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
NEWS
736 views
NEWS
736 views

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส

skatewaylife - March 7, 2023

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ…